แบกไม่ไหว ‘ศิต โมทีฟ’ ประกาศขายบ้าน รถ อุปกรณ์คอนเสิร์ต นับ 100 ชิ้น เหตุพิษโควิด-ซึมเศร้า

บันเทิง

แบกไม่ไหว ‘ศิต โมทีฟ’ ประกาศขายบ้าน รถ อุปกรณ์คอนเสิร์ต นับ 100 ชิ้น เหตุพิษโควิด-ซึมเศร้า

โดย nicharee_m

5 มี.ค. 2564

44 views

ศิต ประกาศิต หรือ ศิต วงโมทีฟ ที่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ เพลงตกอกตกใจ หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ประกาศขายบ้าน รถยนต์ รถบรรทุก และ อุปกรณ์ดนตรีกว่า 100 ชิ้น พร้อมกับเผยว่าสุด ไม่ไหวล่ะ ใครพร้อมจะดูแลกิจการต่อ ติดต่อได้เลย และยังได้โพสต์ภาพของที่จะขายทั้งหมด ก็ทำเอาหลายคนตกอกตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น หรือจะเป็นเพราะอาการป่วยโรคซึมเศร้า ที่เจ้าตัวได้หายตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา 


เมื่อวานนี้ ศิต โมทีฟ เผยว่า ได้รับผลกระทบจากพิษโควิดหนักงาน รอบแรกยังพอทน รอบสองก็ยื้อต่อไม่ไหวแล้ว เพราะตนทำอาชีพให้เช่นเวที เครื่องเสียง อุปกรณ์ดนตรี ทำให้ไม่มีงานมากว่า 1 ปี เลยตัดสินใจที่จะขาย และเป็นหนี้เป็นสิ้นเยอะ ต้องผ่อน ต้องจ่ายเงินเดือนลูกน้อง มาตลอดโดยไม่มีรายได้เลยตัดสินใจขายทั้งหมดดีกว่า และ ที่สำคัญผู้ใหญ่ที่เคารพ ที่ลงทุนธุรกิจนี้ให้ ก็ประสบปัญหาเหมือนกัน เลยตัดสินใจออกมาประกาศขายเพื่อนำเงินไปคืนผู้ใหญ่ 


ซึ่ง ศิต ก็ยอมรับว่าเกี่ยวกับโรคซึมเศร้า เพราะสาเหตุที่ป่วยก็เพราะธุรกิจเหล่านี้ ที่ทำให้ตนเองคิดมาก เครียดกับธุรกิจ พอเริ่มรักษาก็รู้ว่านี่เป็นต้นเหตุที่ทำให้ป่วย เลยตัดสินใจที่จะขายทั้งหมดที่เป็นสิ่งที่รัก เป็นของสะสม ที่ก็ถึงกับร้องไห้ ทำใจนานเหมือนกัน แต่ก็คิดว่าโลกนี้โหดร้าย อยู่อยาก เลยอยากจะกลับไปเริ่มจากศูนย์ใช้ชีวิตเรียบง่ายกับครอบครัวแบบไม่มีหนี้สิน น่าจะเป็นความสุขที่สุด


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/pJyGipn_2Tk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ศิตโมทีฟ

คุณอาจสนใจ