ฝากขัง เมีย-หลายชาย ฆ่าหั่นศพเสี่ยรับเหมาก่อสร้าง ขณะญาติผู้ตายเปิดปากเผยความจริงอีกด้าน

อาชญากรรม

ฝากขัง เมีย-หลายชาย ฆ่าหั่นศพเสี่ยรับเหมาก่อสร้าง ขณะญาติผู้ตายเปิดปากเผยความจริงอีกด้าน

โดย pattraporn_a

5 มี.ค. 2564

66 views

กรณีภรรยาร่วมกับหลานชาย ฆ่าหั่นศพ นายสุบิน อดีตเสี่ยรับเหมาก่อสร้างย่านนนทบุรี ก่อนนำชิ้นส่วนไปทิ้ง และเผาอำพรางที่อยุธยา ล่าสุด ตำรวจนำตัวทั้ง 2 คน ส่งฝากขังไปแล้ว ขณะที่ญาตินายสุบิน เผยความจริงอีกด้านของสองสามีภรรยา


โดยเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (4 มี.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย คุมตัวนางวาสนา อายุ 43 ปี และนายอนันตชัย อายุ 23 ปี สองน้าหลาน ไปส่งฝากขังที่ศาล หลังก่อเหตุฆ่าหั่นศพนายสุบิน อายุ 53 ปี อดีตเสี่ยรับเหมาก่อสร้าง นำชิ้นส่วนแยกไปกระจายทิ้ง 3 จุด ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังทั้ง 2 คน รับสารภาพว่าทำจริง โดยนางวาสนา บอกว่า ที่ทำเพราะสุดทน ตลอดกว่า 20 ปี ที่อยู่กินกันมา ถูกฝ่ายชายที่โมโหร้าย ทำร้ายร่างกายมาตลอด หนักสุดคือเอากาน้ำตีศีรษะจกแตก และเคยไปแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์มาแล้ว 2 ครั้ง


วันนี้ (5 มี.ค.) มีความจากฝ่ายญาติของนายนายสุบิน ผู้ตาย โดยผู้สื่อข่าวไปที่บ้านเกิดของนายสุบิน ที่บ้านเขาฉลาด อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด ซึ่งเป็นสวนของนายสุบิน และญาติๆ ที่ช่วยกันทำสวนผลไม้ใหญ่โต พื้นที่กว่า 300 ไร่ มีทั้งบ้านพักส่วนตัว บ้านพักรับรอง รถยนต์หรู ทั้งรถเบนซ์ บีเอ็มดับเบิ้ลยู และรถยนต์อื่น ๆ อีกนับสิบคัน มีคนงานทำสวนจำนวนมาก


น้องสาวของนายสุบิน เล่าเรื่องราวความเป็นมาของนายสุบิน และนางวาสนา หรือ จอย ซึ่งเป็นภรรยาน้อย ว่า นายสุบิน เป็นพี่ชายบุญธรรม โดยแม่ของตนเอง ได้รับนายสุบินมาเลี้ยงดูตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นนายสุบินมีครอบครัว ได้สร้างบ้านไว้ 1 หลัง อยู่กับภรรยาคนแรกมีลูกด้วยกัน 3 คน ก่อนที่จะมาเจอกับ นางจอย ซึ่งขณะนั้นเป็นนักร้องร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ก่อนจะตัดสินใจเลิกกับภรรยา และไปอยู่กินกับนางจอย จนมีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งตอนนั้นนายสุบินร่ำรวยมีเงินทอง มีที่ดินมากมาย


แต่หลังจากอยู่กินกับนางจอย เงินทองเริ่มหมดลง ไปเรื่อย ๆ ซึ่งนายสุบิน ได้ขายที่นำเงินไปสร้างบ้านให้นางจอย และเป็นชื่อของนางจอย กระทั่งเงินทองที่มีหมดลง นางจอยได้ขับไล่นายสุบิน ให้ออกจากบ้านที่นายสุบินสร้างไว้ จนต้องออกจากบ้านไปรับจ้างขับรถบรรทุกอยู่ที่จังหวัดชลบุรี สุดท้ายต้องมาเสียชีวิตด้วยการถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม


พี่น้องที่นี่ไม่มีใครเชื่อกับสิ่งที่นางจอยได้กล่าวอ้าง ว่านายสุบินเมาแล้วชอบทำร้ายร่างกาย ซึ่งตรงกันข้าม นายสุบินไม่เคยทำร้ายนางจอย เพราะรักมาก ถึงขนาดขายที่ดินทิ้งภรรยาหลวงและลูก ไปอยู่กับนางจอย ที่ผ่านมาเคยคุยกับนายสุบินหลายครั้ง ให้กลับมาดูแลสวนผลไม้ที่บ้าน ที่มีกว่า 300 ไร่ แต่นายสุบินไม่มา บอกว่า ไม่สามารถทิ้งนางจอยได้ โดยเชื่อว่านายสุบินน่าจะถูกวางแผนลวงไปฆ่า เพราะก่อนเกิดเหตุก็พาลูกไปไว้บ้านญาติ สาเหตุน่าจะเป็นเพราะนางจอยมีชายอื่นหรือไม่


จึงอยากให้ตำรวจตรวจสอบหลักฐานต่าง ๆ ให้ดี ซึ่งทางญาติรอรับศพนายสุบิน กลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดเขาฉลาด ตำบลเทพนิมิต อำเภอเขาสมิง จังหว้ดตราด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/ppVjAGC0u60

คุณอาจสนใจ

Related News