แม่แทบขาดใจ เผาศพ 'น้องนิหน่า' เหยื่อ 'บังหมัด' เพื่อนชูป้าย ข่มขืน=ประหาร กลางงานฌาปนกิจ

สังคม

แม่แทบขาดใจ เผาศพ 'น้องนิหน่า' เหยื่อ 'บังหมัด' เพื่อนชูป้าย ข่มขืน=ประหาร กลางงานฌาปนกิจ

โดย thichaphat_d

5 มี.ค. 2564

1.1K views

สงขลา-พิธีฌาปนกิจศพ น้องนิหน่า ที่ถูกนายประถม เอียดขาว หรือบังหมัด กงหรา ข่มขืนแล้วฆ่าชิงทรัพย์ และใช้รถจักรยานยนต์ทับร่างอำพรางว่าเป็นอุบัติเหตุรถล้ม


ซึ่งบรรยากาศที่วัดป่ายาง ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ เต็มไปด้วยความอาลัย โดยเฉพาะพ่อและแม่รวมถึงญาติๆ ครู เพื่อนนักเรียนมาร่วมส่งดวงวิญญาณของน้องนิหน่า พร้อมมีการชูป้าย ข่มขืน=ประหาร หลังจากนั้น ได้ร่วมกันร้องเพลง เพื่อไว้อาลัยกับการจากไปของน้องนิหน่า


ช่วงสุดท้ายก่อนเผาศพ ทางสัปเหร่อของวัด ได้เปิดฝาโลงศพเพื่อให้ครอบครัวของน้องนิหน่า ได้ดูหน้าของน้องเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งทันทีที่เปิดฝาโลง และผู้เป็นแม่เห็นสภาพของลูกสาว แม่ของน้องนิหน่า ก็ร้องไห้โฮออกมาด้วยความเสียใจ และเป็นลมล้ม ญาติๆ ต้องรีบพยุงแม่ของน้องนิหน่าลงจากเมรุเผาศพก่อนที่จะมาพิธีการฌาปนกิจ


ส่วนความคืบหน้าคดี ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ได้ให้คำมั่นกับพ่อแม่น้องนิหน่าว่า ทางตำรวจมีหลักฐานที่แน่นหนาพอที่จะขอศาลให้พิจารณาโทษสูงสุดกับคนร้ายได้แน่นอน ซึ่งขอให้ทางครอบครัวของน้องนิหน่าสบายใจได้ คนร้ายจะต้องได้รับโทษอย่างสาสม คาดว่า บังหมัด อาจจะมีการก่อเหตุในคดีลักษณะเดียวกันในอีกหลายจังหวัด ซึ่งหากมีผู้เสียหายรายใด เคยถูกก่อเหตุในลักษณะนี้ สามารถเเจ้งเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/9hsrU5C2WKs

คุณอาจสนใจ

Related News