เมาแล้วรั่ว! รวมคลิปหนุ่มเมาจัดเข้าผิดบ้าน เจ้าของตัวจริงถึงกับงง

สังคม

เมาแล้วรั่ว! รวมคลิปหนุ่มเมาจัดเข้าผิดบ้าน เจ้าของตัวจริงถึงกับงง

โดย panwilai_c

4 มี.ค. 2564

59 views

หนุ่มใหญ่เมาแล้วรั่วบุกเข้าบ้านคนอื่น ต่อยเจ้าของบ้าน ก่อนโดนสวนหมัดเดียวร่วง ล่าสุดญาติขอโทษ บอกสติไม่ดี ส่วนเจ้าของบ้านไม่ติดใจเอาความ


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ชายเมาสุรา บุกเข้าไปในบ้าน ในหมู่บ้านเคหะชุมชนโพนข่า ต.โพธิ์ อ.เมืองศรีสะเกษ และได้พูดจาหาเรื่องเจ้าของบ้าน จากนั้นได้มีปากเสียงกัน ก่อนจะเข้ามาทำร้ายเจ้าของบ้าน สุดท้ายเจอสวนกลับชกเข้าปลายคางสลบคาที่ ต่อมาได้มีญาติมานำตัวชายคนดังกล่าวกลับบ้านไป


ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ เจ้าของบ้านเล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 4 ทุ่ม ของคืนวันที่ 3 มี.ค. ขณะที่พวกตนกำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน ได้มีชายคนหนึ่งท่าทางคล้ายคนเมา เดินเข้ามา และได้มาขยับรถมอเตอร์ไซค์ จึงถามไปว่าบ้านอยู่ไหน จะพาไปส่ง ชายคนดังกล่าวก็เอะอะโวยวาย ไม่ยอมไป แล้วพุ่งเข้ามาชกนายชนะศักดิ์ 2 ครั้ง ทำให้นายชนะศักดิ์ ต้องป้องกันตัว ชกไปที่ปลายคางจนชายคนดังกล่าว จนร่วงลงไปนอนสลบ


ต่อมาได้มีญาติของชายคนดังกล่าว ที่มีบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 3 หลัง ได้โทรศัพท์มาขอโทษเจ้าของบ้านทั้งสองคน และแจ้งว่าหลานชายมีอาการทางจิตเวช วันเกิดเหตุได้กินเหล้าจนเมา และเข้าบ้านผิด ซึ่งเจ้าของบ้าน ก็ไม่ได้ติดใจเอาความ


อีกรายเกิดขึ้นที่ตำบลวังกะแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด เป็นชายอายุ 30 ปี พังประตูชั้นดาดฟ้าบ้านคนอื่นจนเสียหาย แล้วก็ไปเข้าห้องน้ำ เจ้าของบ้านตกใจมาก แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่มาถึงชายคนนี้หลับอยู่ ปลุกมาถามก็ยังไม่รู้เรื่อง เพราะว่าเมาหนัก เบื้องต้นทราบว่า มานั่งดื่มสุราที่ร้าน แต่ด้วยความเมาจึงเดินไปทั่ว แล้วจะกลับเข้าร้าน แต่เข้าผิดไปเข้าบ้านเจ้าของร้าน ตำรวจจึงแจ้งข้อหาบุกรุก และทำลายทรัพย์สินไว้ก่อน แต่เจ้าของบ้านก็ไม่ได้ติดใจเอาความ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/FlAiKvIlU08

คุณอาจสนใจ