‘จั๊กจั่น’ ขอบคุณกำลังใจ หลังถูกโยงลือดาราสาวเป็นโลกใบที่ 2 แฟนหนุ่ม

บันเทิง

‘จั๊กจั่น’ ขอบคุณกำลังใจ หลังถูกโยงลือดาราสาวเป็นโลกใบที่ 2 แฟนหนุ่ม

โดย nicharee_m

4 มี.ค. 2564

207 views

เรื่องของ จักจั่น อคัมย์สิริ ที่ถูกโยงว่าเป็นดาราสาวที่ยอมเป็นโลกใบที่สองของแฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงานด้วย  ซึ่ง จั๊กจั่น ก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ใช่เธอ ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เป็นโลกใบที่สองของใคร ถ้ารู้ว่าเป็น เลิกแน่นอน เพราะตนเองมีศีลธรรมพอ พร้อมยอมรับว่ารู้ตั้งแต่แรก ว่า คุณเค แฟนหนุ่มเคยผ่านการแต่งงานมาก่อน แต่ได้มีการจดทะเบียนหย่าและจบกันไปเป็น 10 ปีแล้ว 


หลังจากนั้น คุณเค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวของ จั๊กจั่น ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ “วันบันเทิง” เผยว่าตนเองมีโลกใบเดียว และคบแบบเปิดเผย ครอบครัวรับรู้ ยอมรับว่าเคยผ่านการแต่งงานเมื่อ 10 ปีก่อน แต่จดทะเบียนหย่าไม่มีพันธะอะไรต่อกันแล้ว ยอมรับว่าไม่สบายใจกับข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันงานแต่งวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ยังคงมีเหมือนเดิม และไม่กลัวว่าใครจะมาแหก เพราะตนเองไม่มีคนอื่น


ขณะที่ คุณตู่ ปิยวดี ก็ขอคอนเฟิร์มอีกเสียงว่า คุณเค ว่าที่สามีของ จั๊กจั่น มีโลกใบเดียวจริงๆ  โดยคุณตู่ได้โพสต์ภาพกลุ่มเพื่อนซึ่งมี คุณเค อยู่ในภาพด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะภาพที่ถ่ายกันไว้นานมากแล้ว ดูจาก มาวิน ที่ยังเป็นวัยละอ่อนอยู่ พร้อมเขียนข้อความเผยว่า 

“อปป้า รู้จักเคมาตั้งแต่ ป.1 วดีได้มารู้จักเคเมื่อ11 ปีที่แล้ว เค มีโลกใบเดียวแหละ วดี ดูออก #เลข1เยอะมากในแคปชั่นนี้ always support u 2 ja @kkay_chou @jj_akhamsiri” ซึ่ง จั๊กจั่น และ คุณเค ก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ขอบคุณ ตู่ ปิยวดี และ มาวิน ด้วย 


ล่าสุด จั๊กจั่น ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรมด้วยการโพสต์ขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใย โดยโพสต์เผยว่า “จั่นและเคขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ขอบคุณพี่ๆสื่อทุกสำนักที่ติดต่อเข้ามาขอสัมภาษณ์ ทั่งจั่นและเคได้พูดไปหมดแล้วตามข่าวที่ออกไป ตอนนี้เราสองคนขอโฟกัสเรื่องงานแต่งก่อนนะคะ จั่นได้อ่านทุกคอมเม้นต์ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Gs2ldqjEPz8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โลกใบที่2 ,จักจั่นอคัมย์สิริ

คุณอาจสนใจ