เจอพิษศัลย์ ‘แตงโม นิดา’ เส้นประสาทถูกตัดทำปากเกร็ง ‘แอนนา’ วอนชาวเน็ตอย่าบูลลี่

บันเทิง

เจอพิษศัลย์ ‘แตงโม นิดา’ เส้นประสาทถูกตัดทำปากเกร็ง ‘แอนนา’ วอนชาวเน็ตอย่าบูลลี่

โดย nicharee_m

4 มี.ค. 2564

25.7K views

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แตงโม นิดา ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ทำไมหน้าเบี้ยว จนเจ้าตัวเข้ามาชี้แจงว่าหน้ายังไม่เข้าที่ ล่าสุด แอนนา ทีวีพูล ก็ได้เล่าเรื่องราวของแตงโมในรายการ แซ่บ 108 ให้กับทุกคนได้ฟังว่า


ได้โทรหาดาราสาว บอกว่าเครียด มีเรื่องอยากปรึกษา เพราะก่อนหน้าที่จะปิดประเทศเพราะโควิด เพิ่งไปเกาหลีเพื่อจะไปขูดฟิลเลอร์ที่คาง เพราะตอนถ่ายละครมีคนพูดกันเยอะมากว่าคางเบี้ยว ก็เลยเสียความมั่นใจ ก็ไปเกาหลี พอไปผ่าตัดกลับมาเพิ่งรู้ว่าเส้นประสาทถูกตัด


ทำให้ช่วงหลังแตงโมไม่ออกมารับงานละคร ตอนให้สัมภาษณ์ก็พยายามเกร็งปากที่สุด ทำที่เมืองไทยเพื่อให้ปากขยับได้ เพราะว่าตอนนี้ปากที่ขยับรูปปากไม่เป็นธรรมชาติ  ตั้งแต่เล่นละครเรื่องใบไม้ที่ปลิดปลิว


แล้วแตงโมเล่าให้ฟังต่อว่า มีปัญหาเกิดขึ้นกับชีวิตของเธอเยอะมาก เพราะที่ผ่านมาก็มีปัญหาชีวิตมาเยอะมากแล้ว ถ้าออกมาพูดก็รู้สึกว่าเป็นการเห็นแก่ตัวเกินไป เพราะตอนนี้คนทั้งประเทศก็มีปัญหา


ซึ่งตอนนี้ แอนนา ทีวีพูล บอกว่า แตงโมนั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องทานยาช่วยให้นอนหลับ น้ำหนักขึ้นมา 6 กิโล และลดยากมาก เพราะกินยาแล้วทำให้อ้วนขึ้น กล้ามเนื้ออ่อนแรง และรูปในอินสตาแกรมส่วนใหญ่ถ่ายได้แค่เซลฟี่ เพราะมันช่วยให้หลบมุมปากของแตงโมได้


ตอนนี้แตงโมพยายามรักษาปากช่วงล่างให้หายดีเป็นปกติให้เร็วที่สุด ใครรู้จักหมอเก่งๆ ทักข้อความไปหาแตงโมได้เลย พร้อมกันนี้ แอนนา ทีวีพูล ก็วอนชาวเน็ตอย่าไปบูลลี่ปากของแตงโม มันเป็นเรื่องของความผิดพลาดของการผ่าตัด


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rTX3cRKlVmc

คุณอาจสนใจ