ด.ช.วัยขวบครึ่ง อยู่กับพ่อ-แม่เลี้ยง เลือดคั่งสมองตาย ตั้งข้อสงสัยฝีมือคนใกล้ตัว

สังคม

ด.ช.วัยขวบครึ่ง อยู่กับพ่อ-แม่เลี้ยง เลือดคั่งสมองตาย ตั้งข้อสงสัยฝีมือคนใกล้ตัว

โดย thichaphat_d

4 มี.ค. 2564

268 views

ชุมพร-มีกรณี ด.ช.ภานุวัฒน์ พลวิชิต หรือ น้องต้นกล้า อายุ 1 ปี 6 เดือน เสียชีวิต โดยเป็นลูกชายของนางอาพาพอน นาคลอด กับนายวิชิต พลวิชิต

โดยนางอาพาพอน แม่เด็กบอกว่า แพทย์ได้แจ้งว่า น้องต้นกล้าได้รับบาดเจ็บมีอาการโคม่า จากเลือดคั่งในสมองจำนวนมาก ขอให้รีบไปดูใจ แต่ตนเองพักอยู่ที่ จ.สุราษฏร์ธานี เมื่อเดินทางไปตอนเช้าพบว่า น้องต้นกล้าเสียชีวิตแล้ว แพทย์บอกว่าเกิดจากอาการเลือดคั่งในสมอง โดยอดีตสามีบอกว่า ลูกชายตกจากที่สูงภายในบ้านที่อาศัยกับพ่อและแม่เลี้ยง


สอบถามนายวิชิต พ่อเด็ก บอกว่า ตู้ในห้องล้มทับน้องต้นกล้า เมื่อไปดูศพลูก ที่บริเวณท้ายทอยพบรอยเขียวซ้ำ และ หน้าอกก็พบรอยเขียวซ้ำ


แม่เด็กเล่าต่อว่า ตนเองมีลูกกับนายวิชิต ด้วยกัน 3 คน เป็นชาย 2 หญิง 1 เมื่อ 5 เดือนที่แล้วได้เลิกกับนายวิชิต ได้แบ่งลูกชายคือ ด.ช.ฤทธิชัย อายุ 7 ขวบ และ ด.ช.ภานุวัฒน์ หรือ น้องต้นกล้า ให้ฝ่ายชายไปเลี้ยงดู 2 คน จากนั้นนายวิชิตได้ไปมีภรรยาใหม่คือนางอุ้ม


ทั้งนี้ญาติพี่น้องมักเล่าให้ฟังว่า ลูกชายทั้งสองถูกทำร้ายร่างกายอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งในคืนวันที่ 28 ก.พ.ได้ยินเสียงทุบตีและเสียงร้องของเด็กทั้งสอง จนกระทั่งมีรถฉุกเฉินของหน่วยกู้ภัยารับตัวไปส่ง รพ.จนเสียชีวิตในที่สุด ด้านตำรวจยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ เนื่องจากยังรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำเพิ่มเติมก่อน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/XdMvR0PUmGQ

คุณอาจสนใจ

Related News