นร.ตกใจ ครูสาวหัวร้อนปาสมุดทิ้งนอกห้อง โมโหเด็กไม่ส่งงาน รร.สั่งหยุดสอนแล้ว

สังคม

นร.ตกใจ ครูสาวหัวร้อนปาสมุดทิ้งนอกห้อง โมโหเด็กไม่ส่งงาน รร.สั่งหยุดสอนแล้ว

โดย thichaphat_d

4 มี.ค. 2564

26.2K views

ขอนแก่น-คลิปเหตุการณ์คุณครูสุภาพสตรีท่านหนึ่ง โรงเรียนใน จ.ขอนแก่น กำลังตรวจงานนักเรียนจากนั้นก็โยนสมุดนักเรียนอย่างรุนแรงด้วยอาการฉุนเฉียว โดยมีนักเรียนที่นั่งอยู่ภายในห้อง โดยผู้โพสต์คลิประบุข้อความว่า โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ปลอดภัยอีกต่อไป ครูปารองเท้าใส่นักเรียน ฉีกสมุด ปาสมุด สาดน้ำใส่นักเรียน


ล่าสุดรองผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าวบอก ได้เรียกคุณครูคนดังกล่าวมาสอบถาม ทราบว่า ในระหว่างสอนนักเรียนชั้น ม.5/4 วิชาภาษาไทย ได้ตรวจงานนักเรียน ปรากฏว่ามีผู้ที่ส่งงาน ส่งบ้างไม่ส่งบ้าง หรือบางคนก็ไม่มีงานส่งเลย ด้วยความที่มีความตั้งใจในการสอน เมื่อเห็นงานนักเรียนที่ไม่ส่งงานจึงเกิดอารมณ์โมโห จึงกระทำการปาสมุดนักเรียนด้วยความไม่พอใจ ซึ่งขณะนี้คุณครูก็ไม่สบายใจ และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


เบื้องต้นได้ให้ครูรายดังกล่าวงดการสอนวิชาภาษาไทยในชั้น ม.5 แล้วให้ครูท่านอื่นสอนแทน พร้อมกับส่งข้อมูลรายงานผลการสอบสวนข้อเท็จจริงส่งไปยัง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาขอนแก่นเขต 25(สพม.25)เพื่อพิจารณาตักเตือนหรือมีบทลงโทษต่อไป


ด้านนักเรียนเผยว่า ครูผู้ก่อเหตุเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจสอน ทำให้บางครั้งก็แสดงออกทางอารมณ์กับนักเรียนบ้าง ในฐานะครูผู้สอน ซึ่งนักเรียนก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ครั้งนี้การกระทำของคุณครู รุนแรงกว่าทุกครั้งจนทุกคนตกใจเพราะไม่คิดว่าคุณครูจะทำในลักษณะนั้น อยากบอกครูว่า ให้ใจเย็นกับนักเรียนที่ไม่ตั้งใจเรียน ไม่ตั้งใจส่งงาน และขอให้ทำหน้าที่ครูที่ดีต่อไป และเชื่อว่าจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ จะทำให้ครูใจเย็นลงได้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cqPfsrxkZjA

คุณอาจสนใจ

Related News