เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 3 มี.ค. 64 - อัปเดตผลบอลพรีเมียร์ลีก ล่าสุด / 'ยาห์น เรเกนสบวร์ก' กักตัวยกทีม หลังสมาชิกติดโควิด

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 3 มี.ค. 64 - อัปเดตผลบอลพรีเมียร์ลีก ล่าสุด / 'ยาห์น เรเกนสบวร์ก' กักตัวยกทีม หลังสมาชิกติดโควิด

โดย panwilai_c

3 มี.ค. 2564

12 views

- อัปเดตผลบอลพรีเมียร์ลีก ล่าสุด

พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แมนฯซิตี้ เก็บชัยชนะ 21 นัดติดต่อกัน เปิดบ้านชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-1


เกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนฯซิตี้ ขึ้นนำตั้งแต่นาที 15 จากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์ แต่ วูล์ฟ ก็ตามตีเสมอได้ในนาที 61 จาก คอนอร์ โคดี้ หลังจากนั้น แมนฯซิตี้ กว่าจะได้ประตูต้องรอถึงช่วงท้ายเกมจาก กาเบรียล เชซุต นาที 80 จากนั้นช่วงท้ายเกม ริยาด มาห์เรซ นาที 90 และ กาเบรียล เชซุต ทำประตูที่ 2 ของตัวเองนาที 90 ทดเวลา 3 นาที 


แมนฯซิตี้ ชนะ 21 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ โดยเป็นทีมที่ 3 จาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ที่ชนะติดต่อกันเกิน 20 นัด ต่อจาก เรอัล มาดริด ที่ทำได้ 22 นัด ในปี 2014 และ บาเยิร์น ที่ทำได้ 23 นัด ในปี 2020 


มาดูตารางคะแนนล่าสุด แมนฯซิตี้ แข่ง 27 นัดมี 65 คะแนน นำ "รองจ่าฝูง" แมนฯยูไนเต็ด 15 คะแนน และนำอันดับ 3 เลสเตอร์ 16 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด


คืนนี้ทั้ง แมนฯยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ มีคิวลงสนาม โดย แมนฯยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ และ เลสเตอร์ บุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ส่วนอีกคู่ เชฟฯยูไนเต็ด จะพบกับ แอสตัน วิลล่า


- ยูเวนตุส เปิดบ้านชนะ สเปเซีย ศึกกัลโช่ฯ

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา "แชมป์เก่า" ยูเวนตุส เปิดบ้านชนะ สเปเซีย 3-0 โดย อัลวาโร่ โมราต้า ทำประตูแรกนาที 62 เฟเดริโก้ เคียซ่า ทำประตูที่ 2 ในนาที 71 ก่อนที่ คริสเตียโน โรนัลโด จะทำประตูปิดท้ายในนาที 89 โดยเป็นประตูที่ 20 ในลีกของ โรนัลโด ในฤดูกาลนี้ และเป็นการทำประตูในลีกได้ถึง 20 ประตูเป็นฤดูกาลที่ 12 ติดต่อกัน ขณะนี้ ยูเวนตุส อยู่อันดับ 3 ของตาราง มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน 7 คะแนน


ส่วนเกมอีกคู่ที่ ลาซิโอ พบกับ โตริโน่ ต้องถูกยกเลิกการแข่งขัน หลังนักเตะ โตริโน่ ไม่ได้เดินทางมาสนาม เพราะถูกหน่วยงานสาธารณสุขของเมืองตูรินสั่งกักตัว เนื่องจากมีนักเตะในทีม 8 คนติดเชื้อโควิด-19 


โดยกรณีนี้ โตริโน่ มีสิทธิ์ถูกปรับแพ้ด้วยสกอร์ 0-3 ซึ่งถ้าถูกปรับแพ้จริง โตริโน่ ยืนยันจะอุทธรณ์คำตัดสิน เพราะช่วงต้นฤดูกาล นาโปลี เคยอุทธรณ์ในกรณีเดียวกันนี้ได้สำเร็จ


- ดอร์ทมุนด์ ชนะ กลัดบัค 1-0 / 'ยาห์น เรเกนสบวร์ก' กักตัวยกทีม หลังสมาชิกติดโควิด

ฟุตบอลถ้วย เดเอฟเบ โพคาล ของเยอรมัน รอบ 8 ทีมสุดท้าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เฉือนชนะ กลัดบัค 1-0 ซึ่ง จาดอน ซานโช่ ทำประตูชัยในนาที 66 ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นทีมแรก 


ส่วนเกมอีกคู่ที่ ยาห์น เรเกนสบวร์ก จะพบกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ต้องถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากทีมยาห์น เรเกนส์บวร์ก ต้องถูกกักตัว หลังมีสมาชิกในทีมติดเชื้อโควิด-19



คุณอาจสนใจ

Related News