รถตู้พุ่งชนสะพานลอยย่านแสมดำบันไดแตกยับ ชาวบ้านต้องใช้ทั้งพังๆ ร้องจนท.รีบซ่อม

สังคม

รถตู้พุ่งชนสะพานลอยย่านแสมดำบันไดแตกยับ ชาวบ้านต้องใช้ทั้งพังๆ ร้องจนท.รีบซ่อม

โดย panwilai_c

3 มี.ค. 2564

57 views

เมื่อวานนี้ช่วงเย็น เกิดอุบัติเหตุขึ้นที่ถนนพระราม 2 ก่อนถึงวัดแสมดำ โดยมีรถตู้พุ่งชนสะพานลอย จนบันไดสะพานลอยพังลงมา ทำให้ผู้ที่สัญจรบริเวณนั้นได้รับความยากลำบาก


อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 16.30 น. ของเมื่อวานนี้ โดยเป็นถนนพระราม 2 ฝั่งขาเข้า เลนคู่ขนานก่อนถึงวัดแสมดำ พบรถตู้สีดำพุ่งชนสะพานลอย จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสองคน


ขณะที่สะพานลอยที่ถูกชนเสยนั้น บันไดได้พังจนเกือบหักลงมาทำให้ประชาชนที่ต้องใช้สะพานลอยได้รับความลำบาก และเสี่ยงกับอันตราย


โดยทีมข่าวได้ลงพื้นที่ พบว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการซ่อมแซม โดยชาวบ้านเล่าให้เราฟังว่า หลังเกิดเหตุเมื่อวาน เจ้าหน้าที่ก็ได้มาติดป้ายห้ามใช้สะพานลอย แต่ปรากฏว่าชาวบ้านได้รับความลำบาก เนื่องจากไม่สามารถข้ามไปอีกฝั่งหนึ่งได้ และสะพานลอยนี้เป็นทางเชื่อมหลัก ที่ประชาชนใช้สัญจร ซึ่งหากจะไปใช้อีกสะพานก็อยู่ไกลมาก เช้านี้เจ้าหน้าที่จึงอนุญาตให้ใช้ แต่ให้เข้าแถวเรียงหนึ่งค่อยๆขึ้น และชาวบ้านได้ขอร้องให้เจ้าหน้าที่เร่งแก้ไข เพราะตอนนี้เสี่ยงมากและอาจเกิดอันตรายได้



ขณะที่ นายเกรียงไกร เดชไชยปราการ ผอ.แขวงทางหลวงธนบุรี ระบุว่า พรุ่งนี้จะติดบันไดเหล็กให้ประชาชนใช้สัญจรชั่วคราวไปก่อน แต่บันไดเสริมคอนกรีตจะเสร็จในวันที่ 10 เพราะต้องประสานกับบริษัทประกันของรถยนต์ที่ทำให้เสียหาย โดยมูลค่าความเสียหายประมาณแสนกว่าบาท



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/IvJ97vIKsuE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ