ตร.ยังไม่สรุปปมสังหาร 'ครูนงค์' ลูกสาวมั่นใจเพราะลงเลือกตั้ง วอนค้านประกันตัว 'สจ.วันชาติ'

อาชญากรรม

ตร.ยังไม่สรุปปมสังหาร 'ครูนงค์' ลูกสาวมั่นใจเพราะลงเลือกตั้ง วอนค้านประกันตัว 'สจ.วันชาติ'

โดย panwilai_c

3 มี.ค. 2564

32 views

ตำรวจเร่งขยายผลหาผู้ร่วมก่อเหตุ ยิงผู้สมัครนายกเทศบาลตำบลดอนทรายเพิ่ม ยังไม่สรุปปมสังหารมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่นหรือไม่


ตำรวจควบคุมตัว นายวันชาติ เนียมรักษา สจ.ราชบุรี ผู้ต้องหายิง นางวราพร เนียมรักษา ผู้สมัครนายกเทศบาลตำบลดอนทราย เสียชีวิต ภายในศาลาสุธรรมวิชัย วัดท่ามะขาม อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี และ คนอื่นได้รับบาดเจ็บอีก 4 คน มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังเข้ามอบตัวเมื่อวานนี้และให้การปฏิเสธ


พลตำรวจตรีบุญฤทธิ์ รอดมา เรียกประชุมเพื่อตรวจสอบสำนวนคดี โดยยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องการเมืองท้องถิ่นในหมู่ญาติพี่น้อง ความขัดแย้งส่วนตัวในกลุ่มญาติพี่น้อง, ทรัพย์สมบัติ เชื่อผู้ก่อเหตุมีมากกว่า 1 คน อยู่ระหว่างการหาพยานหลักฐานเพิ่ม


ลูกสาวผู้เสียชีวิต เปิดใจในรายการโหนกระแส ยืนยันว่า แม่ของตนถูกสังหาร ใน 2 ประเด็น ประเด็นแรกคือ ลูกสาวของนายวันชาติ พ่ายแพ้การเลือกตั้งกำนันดอนทราย ให้กับนายยิ่งพันธ์ กันเกตุ ซึ่งถูกยิงได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้


อีกประเด็นคือ แม่ของตนลงสมัครเลือกตั้งนายกเทศบาลดอนทราย แข่งกับ ภรรยาของนายวันชาติ ทำให้นายวันชาติ ไม่พอใจ และ เคยเสนอเงินให้แม่ตน 1 ล้านบาท เพื่อให้ถอนตัว อยากให้ตำรวจคัดค้านประกันตัว นายวันชาติ เพราะไม่รู้ว่าหากได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว จะต้องมีใครสูญเสียอีกหรือไม่



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/fUBmUknhmfc

คุณอาจสนใจ

Related News