รวบได้ 5 แล้วโจ๋ซัดกันบนแพแก่งคันสูง ส่วนที่ยังหนีตร.รู้ตัวแล้ว

สังคม

รวบได้ 5 แล้วโจ๋ซัดกันบนแพแก่งคันสูง ส่วนที่ยังหนีตร.รู้ตัวแล้ว

โดย panwilai_c

3 มี.ค. 2564

60 views

จากกรณีที่สื่อโซเชียลแชร์คลิปกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน มาเที่ยวพักผ่อนบนแพริมฝั่งแม่น้ำโขง บริเวณแก่งคันสูง ใน จ.อำนาจเจริญ แล้วเมาเหล้าชกต่อยกันชุลมุน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย สร้างภาพพจน์ที่ไม่ดีแก่นักท่องเที่ยว ล่าสุดตำรวจตามรวบตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 5 คน นำตัวมาดำเนินคดี


โดยคลิปเหตุการณ์ซึ่งนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวพักผ่อนบนแพ ได้บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ จะเห็นวัยรุ่น 2 กลุ่มที่นั่งดื่มกินกันอยู่บนแพ ส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย เกิดเขม่นกัน และลุกขึ้นมาชกต่อยกัน จนตกน้ำตกท่า นอกจากนี้ยังมีการขว้างแก้วน้ำ ขวดเบียร์ ขวดเหล้าใส่กัน จนทำให้มีผุ้บาดเจ็บศรีษะแตกกันหลายคน และยังสร้างความแตกตื่นให้กับนักท่องเที่ยวที่นั่งอยู่บนแพข้างเคียงเป็นอย่างมากด้วย เหตุเกิดบริเวณแก่งคันสูง ชื่อแพธงฟ้า ริมฝั่งแม่น้ำโขง เมื่อช่วงบ่าย 2 โมงครึ่งของวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าของแพไม่ได้ติดใจเอาความกับวัยรุ่นทั้งสองฝ่าย ส่วนกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีก็ไม่มีใครเข้าแจ้งความ แต่เนื่องจากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ภาพพจน์ด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่เสียหาย โดยทางนายอำเภอ และผู้กำกับ สภ.ชานุมาน จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบเหตุการณ์ และจะติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง


ล่าสุดวันนี้ ตำรวจ สภ.ชานุมาน ได้ติดตามรวบตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี ได้แล้ว 5 คน เป็นชาวอำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหารทั้งหมด โดยแจ้งข้อหา ทะเลาะกันอย่างอื้ออึง ในทางสาธารณะหรือสาธารณสถานหรือกระทำโดยประการอื่นใดให้เสียความสงบเรียบร้อยในทางสาธารณะหรือสาธารณสถาน ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5000 บาท ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำและเปรียบเทียบปรับไปแล้ว ส่วนที่หลบหนีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทราบตัวแล้ว กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/5YJYEfLtw6A

คุณอาจสนใจ

Related News