พบรถต้องสงสัยขนชิ้นส่วนศพ หลังภรรยารับเผาอำพรางเหตุโดนทำร้าย จนท.เตรียมค้นบ้านหาหลักฐานเพิ่ม

อาชญากรรม

พบรถต้องสงสัยขนชิ้นส่วนศพ หลังภรรยารับเผาอำพรางเหตุโดนทำร้าย จนท.เตรียมค้นบ้านหาหลักฐานเพิ่ม

โดย sujira_s

3 มี.ค. 2564

623 views

เจ้าหน้าที่เตรียมเข้าตรวจค้นบ้านภรรยา หลังพบรถต้องสงสัยใช้น้ำมัน - ขนชิ้นส่วนศพไปเผาทิ้งที่อยุธยา ภรรยารับสารภาพเป็นผู้ลงมือร่วมกับหลานชาย แรงจูงใจคือโดนทำร้ายร่างกาย


ความคืบหน้ากรณีภรรยาบงการฆ่าหั่นศพสามี เสี่ยรับเหมาก่อสร้าง วัย 52 ปี โดยร่วมก่อเหตุกับชายคนหนึ่ง จากนั้นนำชิ้นส่วนแขนขาตัดเป็น 6 ท่อน ไปทิ้งราดน้ำมันเผาอำพรางที่ อ.บางปะอิน ส่วนลำตัวนำไปทิ้งเผาอำพรางในพื้นที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา


สอบปากคำผู้ต้องหา ให้การว่าให้การยอมรับตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าที่ลงมือก่อเหตุเนื่องจากผู้ตาย ชอบดื่มเหล้าและทำร้ายร่างกายเป็นประจำ และวันเกิดเหตุทะเลาะกันจนพลั้งมือใช้มีดแทงสามีตาย จึงให้หลานมาช่วยอำพรางศพ เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ คาดว่ามาจากความโกรธแค้นที่ถูกทำร้ายร่างกายจริง แต่น่าจะมีการเตรียมการวางแผนมาก่อน


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดชุดสืบสวนพบรถอีซูซุ ซึ่งเป็นรถของผู้ตายขับจากหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยกาหลง 8 นนทบุรี ขับรถซื้อน้ำมันและถุงดำก่อนมุ่งหน้าอ.บางปะอิน ทิ้งถุงดำที่เป็นชิ้นส่วนแขนขา และนำลำตัวไปทิ้งที่ อ.วังน้อย


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบรถกระบะอีซูซุสีขาว จอดอยู่ที่ลานจอดรถพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งในซอยอัญชลี 6 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี โดยชุดสืบสวนได้แกะรอยเฝ้าติดตามตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ระบุว่าเป็นรถคันที่ผู้ต้องหาใช้ขนชิ้นส่วนศพของนายสุบิน ไปทิ้งเผาอำพรางที่อยุธยา ก่อนจะนำมาจอดไว้ที่ร้านจอดรถดังกล่าว ขณะนี้รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบ


ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับพิสูจน์หลักฐาน เตรียมนำหมายค้นเข้าตรวจสอบหลังหนึ่งใน จ.นนทบุรี หาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ภายหลังที่นางวาสนา เข็มทอง ภรรยาที่ก่อเหตุให้การว่าเป็นสถานที่ฆ่าหั่นศพนายสุบิน เกตุหิรัญ อายุ 52 ปี สามี โดยร่วมลงมือก่อเหตุกับหลานชาย เมื่อวันที่ 28 ก.พ.ต่อเนื่องคืนวันที่ 1 มี.ค.2564 แล้วนำชิ้นส่วนไปทิ้งเผาอำพรางในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

คุณอาจสนใจ

Related News