ตร.เร่งตามวัยรุ่น 20 คน เปิดศึกตะลุมบอนบนแพกลางน้ำ ชี้ทำภาพพจน์แหล่งท่องเที่ยวเสียหาย

สังคม

ตร.เร่งตามวัยรุ่น 20 คน เปิดศึกตะลุมบอนบนแพกลางน้ำ ชี้ทำภาพพจน์แหล่งท่องเที่ยวเสียหาย

โดย pattraporn_a

2 มี.ค. 2564

37 views

จากกรณีสื่อโซเชียลแชร์ภาพกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 คน มาเที่ยวพักผ่อนบนแพธงฟ้า แล้วเมาเหล้า ชกต่อยกันชุลมุน ล่าสุดตำรวจเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว


โดยวัยรุ่น 2 กลุ่มที่นั่งอยู่บนแพหมายเลข 16 กับแพหมายเลข 8 เมาเบียร์และเหล้า ส่งเสียงดัง เอะอะโวยวาย เกิดเขม่นกัน จนลุกขึ้นมาชกต่อยกัน บางคนก็กระโดดน้ำว่ายหนีความชุลมุน ทำให้ทั้งสองฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บ ศรีษะแตก กันหลายคน จากการขว้างแก้วน้ำ ขวดเบี้ยร์ ขวดเหล้า ใส่กัน จนสร้างความแตกตื่นให้กับนักท่องเที่ยวที่นั่งอยู่บนแพข้างเคียงเป็นอย่างมาก


โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่บริเวณแก่งคันสูง ตำบลโคกสาร อำเภอชานุมาน จังหวัดอำนาจเจริญ ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยัง นางเกดมณี ศรีแก้ว อายุ 39 ปี เจ้าของแพธงฟ้า บอกว่า เหตุเกิดช่วงบ่ายสองโมงเศษ ของวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่าน ตนไม่ติดใจเอาความกับวัยรุ่นทั้งสองฝ่าย ซึ่งตัวแพเสียหายเล็กน้อย และไม่อยากให้เหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นอีก


ด้าน พ.ต.อ.นิติธร แสงย้อย ผู้กำกับการ สภ.ชานุมาน เดินทางเข้ามาตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมกับสั่งกำชับตำรวจชุดสืบสวนฯ ให้เร่งติดตามเอาตัวกลุ่มวัยรุ่นที่มาเที่ยวแพในแหล่งท่องเที่ยวแก่งคันสูง มาดำเนินคดีโดยเร่งด่วน แม้เจ้าของแพจะไม่ติดใจแจ้งความ แต่พฤติกรรมเช่นนี้ ทำให้เกิดภาพพจน์ที่ไม่ดีกับแหล่งท่องเที่ยว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/bZkXhWIh6mo

คุณอาจสนใจ

Related News