สจ.ราชบุรี ยังปัดยิงผู้สมัครนายกเล็ก ด้านสามีผู้ตายเสียความรู้สึก ที่น้องตั้งใจยิงพี่สะใภ้-หลาน แค่เรื่องการเมือง

อาชญากรรม

สจ.ราชบุรี ยังปัดยิงผู้สมัครนายกเล็ก ด้านสามีผู้ตายเสียความรู้สึก ที่น้องตั้งใจยิงพี่สะใภ้-หลาน แค่เรื่องการเมือง

โดย pattraporn_a

2 มี.ค. 2564

915 views

มอบตัวแล้ว อดีตกำนัน ผู้ต้องหายิงผู้สมัครนายกเล็ก จ.ราชบุรี เสียชีวิตกลางงานศพ เบื้องต้นให้การภาคเสธ ด้านสามีผู้ตายลั่น เสียความรู้สึกที่น้องชาย ตั้งใจยิงพี่สะใภ้และหลาน แค่เรื่องการเมือง


นายวันชาติ เนียมรักษา อายุ 60 ปี อดีตตำรวจ และอดีตกำนัน ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ถูกออกหมายจับ ในคดียิงนางวราพร เนียมรักษา ผู้สมัครนายกเทศบาลดอนทราย เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บอีก 4 คน กลางงานศพในวัดท่ามะขาม เข้ามอบตัว กับพนักงานสอบสวน สภ.โพธารามแล้ว ขณะนี้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กำลังสอบปากคำด้วยตนเอง เบื้องต้นให้การภาคเสธ แต่เข้ามอบตัวเพื่อความบริสุทธิ์


ผู้สื่อข่าวไปยังบ้านผู้เสียชีวิต พบว่า ญาติ ๆ กำลังจัดเตรียมสถานที่ เพื่อจัดงานศพนางวราพร ด้าน น.ส.ศิริพร อายุ 35 ปี ลูกสาวผู้ตาย บอกว่า มั่นใจเป็นเรื่องการเมืองแน่นอน เพราะแม่เป็นครูเพิ่งเกษียณไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่พอมาลงเลือกตั้ง กลับต้องมาตาย ทำไมไม่แข่งกันแบบประชาธิปไตย รู้แพ้รู้ชนะ


ด้านนายเชาวลิต เนียมรักษา อายุ 67 ปี สามีผู้เสียชีวิต บอกว่า ภรรยามีอุปนิสัยดี ไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร เป็นที่รักใคร่ของชาวบ้าน มั่นใจว่า คนร้ายคือนายวันชาติ เพราะลูกเขยตนเห็นเขาชะโงกหน้าออกมายิง แถมยังเคยพูดหลุดในวงเหล้าตลอด เสียความรู้สึกมาก เพราะเป็นพี่น้องกัน แต่มายิงภรรยาเสียชีวิต และยิงนายยิ่งพันธิ์ กันเกตุ กำนัน ต.ดอนทราย ลูกชายของตน โดยยิงทะลุคอตัดหลอดลมอาการสาหัส อยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฏหมายให้ถึงที่สุด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/gCzbnARyWvk

คุณอาจสนใจ

Related News