ระทึก! นาทีล็อกตัวลูกเขยเมาคลั่ง คว้ากรรไกรแทงแม่ยาย ก่อนชักปืนยิงขึ้นฟ้า พบเพิ่งพ้นห้องขังคดีทำร้ายตัวเอง

สังคม

ระทึก! นาทีล็อกตัวลูกเขยเมาคลั่ง คว้ากรรไกรแทงแม่ยาย ก่อนชักปืนยิงขึ้นฟ้า พบเพิ่งพ้นห้องขังคดีทำร้ายตัวเอง

โดย pattraporn_a

2 มี.ค. 2564

16 views

ตำรวจเข้าคุมตัวหนุ่มคลั่ง ดื่มสุราจนเมาคว้ากรรไกรทำร้ายแม่ยาย ก่อนจะชักปืนยิงขู่ขึ้นฟ้า ด้านภรรยาเผยสามีเพิ่งออกจากห้องขัง หลังลงมือทำร้ายตัวเอง และมาก่อเหตุซ้ำทำร้ายแม่


เหตุชุลมุน เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ตอน 3 ทุ่มเศษ ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ นำกำลังเข้าระงับเหตุ ภายในซอยมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น หลังได้รับแจ้ง มีชายเมาสุรา โวยวายอาละวาด แล้วใช้กรรไกรทำร้ายร่างกายแม่ยายในบ้านได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ นาย ศักดา อายุ 25 ปี เป็นชาว จ.สุราษฎร์ธานี ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นแม่ยาย ชื่อ นางสังวาล อายุ 57 ปี มี น.ส.ปิยธิดา ซึ่งเป็นภรรยาของนายศักดา และเพื่อนบ้านช่วยกันดูแล


ขณะที่ชาวบ้านบางส่วนช่วยกันตามไล่จับ นายศักดา พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนายศักดาเมื่อเห็นตำรวจก็วิ่งหลบหนีลงน้ำข้ามฝั่งไปอีกซอย ก่อนจะจนมุม ซึ่งระหว่างนั้นนายศักดา ยังได้ยิงปืนขู่ขึ้นฟ้ามา 1 นัด ก่อนที่จะถูกตำรวจคุมตัวเอาไว้ได้ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที


และช่วงที่ตำรวจคุมตัวนายศักดาออกมา ระหว่างทางชาวบ้านได้เข้ารุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากโมโหที่นายศักดาเมาแล้ว ชอบอาละวาดสร้างความเดือดร้อน ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบกันนายศักดาออกมา และพาไปสงบสติอารมณ์ในห้องขัง สภ.บ้านไผ่


ขณะที่ น.ส.ปิยธิดา ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุ เล่าให้ว่า ก่อนเกิดเหตุตนเอง และนายศักดาไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งนายศักดาได้สั่งเบียร์มาดื่มด้วย จนเริ่มเมา จึงชวนกันกลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงบ้านได้มีปากเสียงกัน แม่มาเห็นจึงเข้าห้าม เพราะในมือนายศักดาถือกรรไกรเอาไว้ จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น ก่อนจะพาดไปถูกแม่ได้รับบาดเจ็บ


ทั้งนี้ นายศักดา ยังเป็นคนที่ชอบดื่มสุรา เวลาเมาก็จะขาดสติจำอะไรไม่ได้ และเพิ่งออกจากห้องขัง เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา สาเหตุเพราะทำร้ายร่างกายตนเองจึงแจ้งตำรวจให้คุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ห้องขัง แต่เมื่อถูกปล่อยตัวออกมา กลับไม่หลาบจำ กลับมาดื่มเบียร์จนเมา แล้วทำร้ายร่างกายแม่ของตนเองซ้ำอีก


ด้าน นางสังวาล ซึ่งเป็นแม่ยาย บอกว่า ตนเห็นลูกเขยนำกรรไกรออกมาจะทำร้ายลูกสาว จึงเข้าไปห้าม ซึ่งจังหวะนั้น ทำให้ถูกกรรไกรแทงที่มือ ส่วนตามร่างกายเขียวซ้ำ คาดเกิดจากการฉุดกระชากห้ามไม่ให้ลูกเขยทำร้ายลูกสาว ซึ่งถ้าตำรวจปล่อยตัวออกมา ตนก็ไม่อยากให้กลับมาอยู่กับลูกสาวอีก


ส่วนทางคดี ตำรวจเตรียมแจ้ง 2 ข้อหา กับนายศักดา คือ ทำร้ายร่างกาย และข้อหา พ.ร.บ.อาวุธปืน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/P2dV1hpXDJg

คุณอาจสนใจ

Related News