'ออกัส - น้ำฟ้า' พร้อมผู้จัด แท็กทีมนำเบื้องหลังความฮา 'แม่ครัวคนใหม่' ก่อนรับชมคืนนี้ ตอนแรก

บันเทิง

'ออกัส - น้ำฟ้า' พร้อมผู้จัด แท็กทีมนำเบื้องหลังความฮา 'แม่ครัวคนใหม่' ก่อนรับชมคืนนี้ ตอนแรก

โดย sujira_s

2 มี.ค. 2564

1.6K views

ค่ำคืนนี้ (2 มี.ค. 64) แฟนๆ ช่อง3 จะได้รับชมละครเรื่องใหม่ล่าสุด แนวโรแมนติก-คอเมดี้ เรื่อง 'แม่ครัวคนใหม่' เวอร์ชั่น 2021 โดยค่ายสเต็ปออนเวิร์ค วันนี้นำทีมโดย ผู้จัดอุ๊ พัชนี จารุจินดา พระเอกไฟแรงของช่อง 3 ออกัส วชิรวิชญ์ และนางเอกน้องใหม่ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์


ถ้าจำกันได้น้องน้ำฟ้า มีผลงานสร้างชื่อมาแล้วมากมาย ดังๆ ทั้งนั้น  ไม่ว่าจะเป็น บุญปลูก จากกรงกรรม, แก้วใจ จากทุ่งเวน่หา และล่าสุดกับบทบาทนางเอกเต็มตัวครั้งแรกในเรื่องนี้ แม่ครัวคนใหม่ 


โดย แม่ครัวคนใหม่ เป็นเรื่องราวของ ล้อมดาว (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์) สถาปนิกสาวสวย ทันทีที่เรียนจบจากอเมริกา ก็ถูก ยายปทุม (โย ทัศน์วรรณ) พ่อรัตน์ (เอ๋ กษมา) และแม่ประภา (ไก่ สุปราณี) เรียกตัวกลับ เพื่อบังคับให้แต่งงานกับ หมอปะรำ มณเฑียรรักษ์ (ออกัส วชิรวิชญ์ ) ลูกชายของ คุณนายพิศสมร (แอน วาสนา) เศรษฐีนีกรุงเทพ ล้อมดาวหัวเสียมากที่ถูกบังคับคลุมถุงชน จึงให้ ทรงสวัสดิ์ (พีท พล) เพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนข้างบ้านของหมอปะรำสืบเรื่องหมอปะรำ 


จนได้รู้ว่าคุณนายพิศสมรถูกโกงแชร์จนหมดตัว อีกทั้งหมอปะรำก็มีคู่รักอยู่แล้วชื่อ ณัฐริกา (ไอซ์ อธิชนัน) ดาราหน้าใหม่อดีตนางพยาบาล ล้อมดาวจึงมีอคติต่อครอบครัวหมอปะรำว่าจะหลอกแต่งงาน เพื่อหวังเงินทองจึงจะไม่แต่งงานกับหมอปะรำ ล้อมดาวปรึกษากับ โอบบุญ (สิงโต สกลรัฐ) พี่ชาย ซึ่งเห็นด้วยกับการแต่งงาน เพราะเป็นเพื่อนกับหมอปะรำและยังแอบชอบ อวยพร ลูกพี่ลูกน้องกับหมอปะรำ เมื่อไม่มีใครเข้าข้าง ล้อมดาวจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้าน เพื่อไปพิสูจน์ว่าหมอปะรำตั้งใจหลอกครอบครัวตัวเอง โดยการปลอมตัวเป็น ไฝดำ แม่บ้านจากแดนอีสาน เพื่อมาหาหลักฐานมาแฉบ้านของหมอปะรำและรอดจากการคลุมถุงชนครั้งนี้!


พบกันได้ วันนี้  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง3 กด 33 



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ZFOe1-B7h-Q

คุณอาจสนใจ

Related News