Exclusive! 'กรณ์ จาติกวณิช' โชว์มุมเย็นๆ ช่วงหาเสียงเดือด โดดน้ำ-เล่นแพดเดิ้ลบอร์ด หนุนท่องเที่ยว

สังคม

Exclusive! 'กรณ์ จาติกวณิช' โชว์มุมเย็นๆ ช่วงหาเสียงเดือด โดดน้ำ-เล่นแพดเดิ้ลบอร์ด หนุนท่องเที่ยว

โดย panwilai_c

1 มี.ค. 2564

72 views

ท่ามกลางความดุเดือดของบรรยากาศการหาเสียงโค้งสุดท้าย ในการเลือกตั้งซ่อมที่เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 7 มีนาคม นี้ ยังมีมุมเย็นๆ จาก "กรณ์ จาติกวณิช" หัวหน้าพรรคกล้า กระโดดน้ำ ว่ายน้ำโชว์ ที่ "ท่าน้ำลุงดม" ต.วังหอน อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ระหว่างลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียง บอกเป็นลำธารที่น้ำใสมาก สวยมาก เลยอาสาเป็น "Influencer" ช่วยโปรโมทให้


กรณ์ ระบุว่า การลงพื้นที่ในนครศรีฯ เขต3 ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา พบว่านอกจากมีปัญหาที่ต้องแก้ไขหลายจุดด้วยกันแล้ว ยังมี "ของดีที่ถูกซ่อนอยู่" อีกเป็นจำนวนมาก


"วันก่อนนี้ผมได้มีโอกาสไปหาเสียงที่ชุมชนบ้านวังหอน อำเภอชะอวด สองจุดสำคัญคือ "ท่าน้ำลุงดม" และ "ล่องแพบ้านวังหอน" ผมตะลึงกับความใสของน้ำ และความเงียบสงบของธรรมชาติ ความคิดแวบแรกของผมคือ ผมมาที่นครศรีฯ ก็หลายครั้งแล้ว แต่กลับไม่รู้เลยว่ามีสถานที่ดีๆ แห่งนี้อยู่ ผมได้คุยกับเจ้าของทั้งสองแห่ง พวกเขาอยากให้สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้เป็นที่รู้จัก ถ้าได้มีการโปรโมตดีๆ สักหน่อย ผมว่าไปได้อีกไกลมาก เพราะนอกจากที่เที่ยวที่สวยงามแล้ว ยังมีที่พักที่ให้ค้างคืนได้ พักผ่อนอยู่ที่นี่สักคืนหรือสองคืน จะทำให้ชีวิตได้ชาร์จแบตเพื่อกลับไปทำงานได้อย่างสดชื่น ผมจึงขออาสาเป็น Influencer เพื่อช่วยโปรโมทให้ทุกคนได้รู้ว่า พื้นที่ นครศรีฯ อ.ชะอวด มีเพชรเม็ดงามที่ถูกซ่อนอยู่"


นอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวริมน้ำแห่งอื่นที่หัวหน้าพรรคกล้าบอกว่า สวยงามไม่แพ้จังหวัดอื่น ไม่ว่าจะเป็นที่สะพานโค้ง 100 ปี, บ้านวังหอน, นบบัวแก้ว ทุ่งนาใต้, หนานเรือหนานครก หรือที่คลองห้วยแหยง


ที่คลองห้วยแหยง กรณ์ ได้ชวนลูกสาว และ ปิง สราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค นำแพยางมาลอยน้ำเล่นกัน


และที่สะพานโค้ง 100 ปี ได้นำ SUP (Stand Up Paddle board) ที่กำลังเป็นที่นิยม คล้ายๆ เซิร์ฟแต่มีไม้พาย สามารถยืนพายบนบอร์ดได้ ซึ่งกรณ์ บอกว่า เป็นการผสมผสานระหว่างวิถีชุมชนกับของอินเทรนด์ ทำให้ชะอวดมีสีสันขึ้น และทิ้งท้ายว่า ถ้ามีการจัดการที่เป็นระบบบวกกับการโปรโมตดีๆ นครศรีฯ จะไม่ได้มีดีแค่ "ไอ้ไข่"

คุณอาจสนใจ