'ดีเจมะตูม' เข้ารายงานตัวกับพนง.คุมประพฤติ ต้องรายงานตัวทุก 3 เดือน

บันเทิง

'ดีเจมะตูม' เข้ารายงานตัวกับพนง.คุมประพฤติ ต้องรายงานตัวทุก 3 เดือน

โดย sujira_s

1 มี.ค. 2564

66 views

กรณีของดีเจมะตูม เตชินท์ ที่ได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดทำให้มีคนติดเชื้อโควิดจากงานปาร์ตี้ และได้ เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ รับทราบข้อกล่าวหาในความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อและ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน หลังจัดงานฉลองวันเกิดที่ร้านอาหารในโรงแรมบันยันทรี เขตสาทร ทำให้มีผู้ร่วมงานติดเชื้อโควิด-19 รวม 24 คน ก่อนถูกนำตัวส่งฟ้องต่อพนักงานอัยการศาลแขวงพระนครใต้ 


ศาลมีคำพิพากษาว่า มีความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ พ.ศ. 2548 มีโทษจำคุก 2 เดือน ปรับ 2 หมื่นบาท แต่จำเลยรับสารภาพลดโทษกึ่งหนึ่งคงจำคุก 1 เดือน ปรับ 1 หมื่นบาท แต่ไม่ปรากฏว่าจำเลยเคยได้รับโทษจำคุกมาก่อน โทษจำคุกให้รอการลงโทษไว้ 1 ปี ให้คุมความประพฤติจำเลย จำเลยต้องมารายงานตัวต่อเจ้าหน้าที่คุมประพฤติ 3 เดือนต่อครั้งในกำหนด 1 ปี ไปก่อนหน้านี้ 


ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยจากนายวิตถวัลย์ สุนทรขจิต อธิบดีกรมคุมประพฤติว่า ดีเจมะตูม เตชินท์ ได้เดินทางเข้ารายงานตัวกับพนักงานคุมประพฤติ โดพนักงานคุมประพฤติได้ปฐมนิเทศและแจงเงื่อนไขการคุมประพฤติแล้ว และก็มีภาพขณะที่มะตูม ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่คุมประพฤติออกมาด้วย 


โดยระว่า หลังจากนี้ดีเจมะตูม จะต้องมารายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติ 3 เดือนต่อครั้ง ห้ามทำกิจกรรมมั่วสุมในสถานที่แออัดภายในระยะเวลา 3 เดือน พร้อมมีแผนแก้ไขฟื้นฟูให้เข้ารับการอบรมและรับคำปรึกษา เพื่อสร้างแรงจูงใจในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม และสร้างความตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อตนเอง ครอบครัว และสังคม


ซึ่งดีเจมะตูม จะต้องปฏิบัติตนภายใต้เงื่อนไขการคุมความประพฤติอย่างเคร่งครัด จนกว่าครบกำหนด 1 ปี


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2hDRdPXUi14

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดีเจมะตูม ,รายงานตัว

คุณอาจสนใจ

Related News