'ธัญญ่า' เปิดเพจ 'เมียยืนหนึ่ง' ปรึกษาปัญหาชีวิตแต่งงานเหล่าเมียหลวง

บันเทิง

'ธัญญ่า' เปิดเพจ 'เมียยืนหนึ่ง' ปรึกษาปัญหาชีวิตแต่งงานเหล่าเมียหลวง

โดย sujira_s

1 มี.ค. 2564

458 views

กระแสข่าวเรื่องของ เมียหลวง และ เมียน้อย ที่ตกเป็นข่าวโด่งดังในช่วงหลายวันที่ผ่านมา กรณี ของ คุณจอย ที่ตามไปหาสามีตำรวจถึงงานแต่งงาน ทั้งๆยังไม่ได้เลิกลากัน รวมถึง คุณพิมพ์ ที่พบว่าสามีที่เป็นทหาร ได้ไปแต่งงานกับหญิงคนอื่นทั้งๆ ที่ตนเองยังมีทะเบียนสมรส และ เลี้ยงลูกสองคนด้วยตัวคนเดียว 


ล่าสุดเมื่อวานนี้ ทั้ง 2 คน คุณจอย และ คุณพิมพ์ ก็ได้มาพบกับ ธัญญ่า ธัญเรศ ที่บ้าน เจ้าของ ฉายา เมียหลวงยืนหนึ่ง เพื่อพูดคุย ปรึกษาปัญหาที่เกิดขึ้น และให้กำลังใจ ในฐานะเมียหลวงเหมือนกัน  แต่ทั้งสองคนได้เจอปัญหาหนักก็ตน


ซึ่ง ล่าสุด ธัญญ่า ได้เปิดเพจ "เมียยืนหนึ่ง" ขึ้นมา เพื่อเป็นช่องทางแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ปัญหาของเราเมียหลวงที่ต้องเจอ รวมถึงผู้หญิงที่ถูกหลอก พอรู้ตัวอีกทีก็เป็นเมียน้อยไปแล้ว พร้อมกับได้เปิดช่องยูทูปธัญญ่า เองตระกูล เพื่อพูดคุยกับเหล่าผู้หญิงที่เจอปัญหาแบบนี้ 


ซึ่ง ธัญญ่า ก็บอกว่ามีคนไดเรกมาปรึกษาเยอะ เลยอยากจะให้บรรดาลูกผู้หญิงได้มาปรึกษา มารับายถึงความเจ็บช้ำน้ำใจ ไม่ได้จะตั้งเป็นกระบวนการปราบเมียน้อย พร้อมกับได้เตือนผู้หญิงด้วย หากทนไม่ได้ ปรับกันไม่ได้ก็ให้เลิก แล้วไปหาผัวใหม่ส่วนผู้ชายเป็นคนที่ร้ายที่สุด ควาจะต้องชัดเจน และ มีความรับผิดชอบ พร้อมกับบอกไปถึงเหล่าบรรดาเมียน้อยว่า เค้าทิ้งลูกทิ้งเมียได้ สักวันเค้าก็จะทิ้งเราได้เหมือนกัน 


ส่วนความคืบหน้าของทั้งสองเรื่อง คุณจอย สามีตำรวจที่หนีไปแต่งงานใหม่ และได้บุกเอาทะเบียนสมรสไปโชว์ถึงงานแต่ง พร้อมกับแม่สามีไปตบหัวถึงในพิธี ก็บอกว่าตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อสามีได้ และไม่ได้ติดต่อกลับ หลังจากผ่านเรื่องราวมาร่วมสัปดาห์ แต่ก็ยืนยันว่าจะไม่หย่า และอยากจะรักษาสิทธิ์ให้ลูก พร้อมกับอยากจะให้มาเคลียร์ค่าเลี้ยงดูลูก ซึ่งตนเองก็จะอยู่และ ดูแลพ่อแม่ ของสามีต่อไป เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายจากเมียน้อยเป็นเงิน 3 แสนบาท 


ทางด้านคุณพิมพ์ ผ่านความบอบช้ำมาเยอะ สามีชัดเจนว่าไปอยู่กับอีกฝั่งไม่มาเหลียวแล ขนาดคลอดลูกก็ไม่มาดูแล ครรภ์เป็นพิษ จะตายก็ไม่มาสนใจ แล้วฝั่งผู้หญิงระรานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งตนเองก็ตัดสินใจให้ทนายดำเนินการฟ้องหย่า เรียกเงิน 1 ล้านบาทเพื่อมาดูแลลูกทั้ง 2 คน หากได้เงิน จะเซ็นหย่าให้ทันที 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/eN419RJ7vgs

คุณอาจสนใจ

Related News