แอร์สาวเตือนภัย! จอดรถตลาดเลียบด่วน โดนโจรเปิดรถบุกล็อกคอ โชคดีรอดมาได้หวุดหวิด

สังคม

แอร์สาวเตือนภัย! จอดรถตลาดเลียบด่วน โดนโจรเปิดรถบุกล็อกคอ โชคดีรอดมาได้หวุดหวิด

โดย pattraporn_a

1 มี.ค. 2564

245 views

แอร์โฮสเตสสาวรายรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยระบุว่า ประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง ของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากซื้อของที่ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทราเสร็จ ระหว่างขึ้นรถและติดเครื่อง ก็มีผู้ชายคนหนึ่งลอบมาขึ้นที่ประตูหลังฝัางซ้าย และล็อกคอเธอจากเบาะหลัง แล้วเอามือปิดปาก พร้อมบอกว่า "เงียบ อย่าร้องนะ อยู่เฉยๆ อย่าขัดขืน" แต่เธอก็ดิ้นสู้ ทำให้คนร้ายเอามือบีบคอ


เธอพยายามร้องขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครได้ยิน เพราะประตูปิดอยู่ กระทั่งเธอดิ้นจนสุดแรงเปิดประตูแง้มได้ จึงตะโกนสุดเสียง โชคดีที่คนร้ายตกใจลงจากรถแล้วหนีไป ประกอบกับมีน้องผู้หญิง 3 คน เดินมาเจอเข้ามาช่วยไว้ และพลเมืองดีอีกกลุ่มวิ่งไล่ตามไป แต่ไม่ทัน ซึ่งพลเมืองดีเล่าว่ามันมากัน 3 คน เป็นผู้ชายทั้งหมด มี 1 คน มาทำร้ายเธอ ส่วนอีก 2 คน ซุ่มรอที่หลังเสาใกล้ๆ กัน หลังเกิดเหตุเธอไปแจ้งความ ที่สน.โคกครามแล้ว


พันตำรวจเอก ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผู้กำกับการ สน.โคกคราม บอกว่า ลานจอดรถของตลาดค่อนข้างมืดและเปลี่ยว ไม่มีกล้องวงจรปิด เหตุที่เกิดขึ้นตอนนี้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายแล้ว เตือนประชาชนเมื่อขึ้นรถแล้วขอให้ล็อครถทันที เพื่อป้องกันมิจฉาชีพฉวยโอกาสก่อเหตุ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/pwQ3IUz1Arc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ