โผล่อีก! เมียหลวงสุดช้ำ ผัวทหารคุยซ้อน 4 สาว แถมโพสต์ภาพหวานเมียน้อยพยาบาล ทั้งที่ตนกอดทะเบียนสมรสคาอยู่

สังคม

โผล่อีก! เมียหลวงสุดช้ำ ผัวทหารคุยซ้อน 4 สาว แถมโพสต์ภาพหวานเมียน้อยพยาบาล ทั้งที่ตนกอดทะเบียนสมรสคาอยู่

โดย pattraporn_a

1 มี.ค. 2564

361 views

หญิงสาวรายหนึ่งซึ่งเป็นเมียหลวง ได้โพสต์ภาพของสามีซึ่งเป็นทหาร กับพยาบาลสาวกำลังถ่ายภาพคู่คล้ายภาพพรีเวดดิ้ง พร้อมระบุข้อความว่า "ทำกันแบบนี้ได้ด้วยเหรอค่ะ เราเป็นเมียหลวงมีทะเบียนสมรส"


ซึ่งเมียหลวง ยังได้โพสต์คลิปเสียง ระหว่างแม่สามีและเมียน้อย กำลังโต้เถียงกันเรื่องปัญหา โดยมีการพูดถึงการร้องเรียน ผอ. และต้นสังกัดที่ทำงานอยู่ งานราชการก็ต้องออกด้วย ขณะที่อีกฝั่งมีการพูดว่า หุบปากค่ะคุณแม่ขา


ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง คุณมุกดา เมียหลวง เล่าว่า ตนและสามีคบกันมาตั้งแต่ปี 2557 และตัดสินใจแต่งงานกันในปี 2560 พร้อมจดทะเบียนสมรส และมีลูกด้วยกัน 1 คน ในช่วงตอนลูกคลอดออกมา ตนรู้สึกว่าอยากให้แม่ช่วยดูแลลูกด้วย จึงตัดสินใจย้ายไปอยู่บ้านที่โคราชกับแม่ของตน ตอนนั้นจึงห่างกับสามี สามีก็อยู่ในค่ายทหาร ส่วนตนอยู่โคราช


ต่อมาสามีตนก็เริ่มไม่มีเวลาให้ และอ้างว่าติดฝึกที่ค่าย และติดงานตลอด จึงตัดสินใจเก็บข้าวของ และพาลูกมาอยู่กับสามีที่ค่าย แต่สามีก็ไม่อยู่ ตนรู้สึกว่าสามีของตนเริ่มพฤติกรรมเปลี่ยนไป จนมาจับได้ว่าสามีของตนแอบคุยกับผู้หญิงถึง 4 คน ตอนนั้นตนรู้สึกเสียใจมาก และได้ทักไปหาผู้หญิงทุกคน ผู้หญิง 3 คน บอกว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่าสามีตนมีภรรยาแล้ว จึงได้ขอโทษและจบความสัมพันธ์ไป แต่มีหนึ่งคนที่ไม่ยอมเลิกคือพยาบาลคนดังกล่าว ทั้งนี้ ตนและแม่สามีพยายามคุยกับสามีแต่ไม่เป็นผล บอกให้พยาบาลเลิกกับสามีก็ไม่ยอมเลิก แถมยังบอกว่าให้ไปฟ้องเอา


ส่วนที่พี่สาวของพยาบาลบอกว่า น้องสาวได้เลิกกับสามีตนไปแล้วนั้น น่าจะถูกน้องสาวหลอก เพราะล่าสุดเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ตนกลับไปเอาเสื้อผ้าที่ค่าย ยังเจอชุดชั้นในกางเกงในผู้หญิงอยู่ในห้องสามีอยู่เลย ยืนยันจะดำเนินการพับพยาบาลให้ถึงที่สุด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/sxRe1fGwYQ4


คุณอาจสนใจ

Related News