พ่อร้องลูกตาย! หอบหลักฐานแฉ ตร.ไฟเขียวให้ 9 โจ๋รุมตื้บแบบไม่ผิดกฎหมาย

อาชญากรรม

พ่อร้องลูกตาย! หอบหลักฐานแฉ ตร.ไฟเขียวให้ 9 โจ๋รุมตื้บแบบไม่ผิดกฎหมาย

โดย pattraporn_a

1 มี.ค. 2564

222 views

พ่อขอความเป็นธรรม ลูกชายถูกวัยรุ่น 9 คน รุมทำร้ายจนเสียชีวิต หลังตำรวจสั่งไฟเขียว ให้รุมทำร้ายลูกชายตนได้โดยไม่ผิดกฎหมาย


ภาพวงจรปิดภายในซอยนวมินทร์ 26 หรือ ชุมชนสามัคคี ย่านบึงกุ่ม บันทึกภาพเหตุการณ์ ในคืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งนายเสมา พุฒิสาร ถูกกลุ่มวัยรุ่น 9 คน ส่วนใหญ่สวมหมวกกันน้อคปิดบังใบหน้า และมีอาวุธ ทั้งมีด, ไม้ ระดมปาก้อนหิน และตะโกนด่านายเสมา จากนั้นนายเสมาได้วิ่งหนีออกไปทางหน้าปากซอย โดยที่กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดวิ่งไล่ตาม


ส่วนภาพวงจรปิดจอีกจุดหนึ่ง คือภายในปั้มแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่นายเสมา ถูกวิ่งไล่ทำร้าย ประมาณ 5 กิโลเมตร โดยจะเห็นว่า นายเสมา ถูกหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นล็อคคอเดินพาเข้ามาในปั้ม จากนั้นนายเสมา ได้สะบัดหลุดและพยายามวิ่งหนี แต่ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้ไม้, มีด และไม้ง่าม ซึ่งเป็นไม้ที่ตำรวจใช้ระงับเหตุ วิ่งไลตีไปจนถึงด้านข้างปั้ม และถูกรุมตีซ้ำอีก จนนายเสมาอาการสาหัส กระโหลกศรีษะแตก กระดูกใบหน้ายุบ แขนหัก และมีแผลตามร่างกายหลายแห่ง


จากนั้นตำรวจ สน.บึงกุ่ม ได้ประสานรถมูลนิธิมาปฐมพยาบาลนายเสมา และนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้าย นายเสมา ก็เสียชีวิตในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เนื่องจากสมองตาย


นายหน่อง พ่อของนายเสมา เปิดใจว่า วันเกิดเหตุลูกชายได้ทะเลาะกับน้องสาว ซึ่งเป็นลูกของแม่เลี้ยงอย่างรุนแรง แม่เลี้ยงจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สน.บึงกุ่ม ให้มาระงับเหตุ แต่เมื่อตำรวจมาถึงไม่พบลูกชาย จึงเดินเข้าไปบอกวัยรุ่นในซอย ก็คือกลุ่มที่ทำร้ายลูกชาย ให้ช่วยตามตัว และบอกว่าให้กระทืบลูกชายตนได้เลย แต่อย่าทำให้ถึงตาย ซึ่งเด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ถามกลับตำรวจว่า จะไม่มีความผิดใช่ไหม ตำรวจก็บอกว่าใช่ไม่มีความผิด ซึ่งตนมีคลิปเสียงเป็นหลักฐาน


และเมื่อลูกชายกลับเข้าบ้าน ก็ถูกหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาต่อย ทำให้ลูกชายใช้กรรไกรแทงเพื่อป้องกันตัว  วัยรุ่นที่ถูกทำร้ายจึงไปตามพวก มาทำร้ายนายเสมาอย่างที่ปรากฎในคลิป


ทั้งนี้ ตนได้ไปแจ้งความตั้งแต่วันที่ลูกชายถูกทำร้าย แต่ตำรวจก็ไม่ยอมจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ทั้งที่อยู่ในชุมชน และวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ก็ยังใช้ชีวิตเป็นปกติ ตั้งวงดื่มสังสรรค์ ทั้งที่รุมทำร้ายลูกชายของตนจนตาย ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นเพราะคำพูดของตำรวจ ที่บอกให้กระทืบลูกชายของตนได้ โดยไม่ผิดกฎหมาย จึงทำให้วัยรุ่นกลุ่มนี้ไม่สำนึกผิด ยืนยันต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทุกคน เพราะหากยังลอยนวลอยู่ ก็ไม่รู้ว่าจะถุกกลุ่มผู้ก่อเหตุ ย้อนกลับมาทำร้ายตนและคนในครอบครัววันไหน


มีรายงานว่า ตำรวจ ได้ออกหมายจับวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว 4 คน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย จับได้แล้ว 1 คน เมื่อคืนนี้ ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างสืบสวนขยายผล พร้อมกับตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กับนายตำรวจที่ถูกระบุว่าเป็นระดับสารวัตร ที่สั่งให้กลุ่มวัยรุ่น กระทืบผู้ตายด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/fH61Zt3v0Fw

คุณอาจสนใจ

Related News