รวบแล้ว! 2 โจรแท็กทีมชิงทองห้างดัง กวาดทอง 260 บาท พบประวัติปล้นรถขนเงิน

สังคม

รวบแล้ว! 2 โจรแท็กทีมชิงทองห้างดัง กวาดทอง 260 บาท พบประวัติปล้นรถขนเงิน

โดย pattraporn_a

26 ก.พ. 2564

132 views

ตำรวจรวบแล้ว 2 คนร้าย พกปืนบุกชิงทอง ในห้างดังย่านรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้ทองไปกว่า 260 บาท พบประวัติหนึ่งในคนร้ายเคยปล้นรถขนเงิน


ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว 2 คนร้าย คือ นายตูน และนายแบงค์ ที่ก่อเหตุพกปืนเข้ามาชิงทอง ในร้านทอง ที่ห้างดัง ย่านรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รวมน้ำหนักกว่า 200 บาท และ เงินสดในลิ้นชักอีกกว่า 8 หมื่นบาท แล้วออกไปขึ้นรถมอเตอร์ไซด์หนีไปทางแยกพระนั่งเกล้า มาสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี


หลังตามแกะรอย หาเบาะแสเกือบ 2 วันเต็มๆ จนพบว่าทั้ง 2 คนร้ายได้หนีมากบดานอยู่ที่แคมป์ คนงานก่อสร้าง ย่านพระราม 3 กรุงเทพฯ จึงนำกำลังเข้าจับกุม และตรวจสอบเบื้องต้นพบรถมอเตอร์ไซด์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นรถยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม๊ก สีบรอนซ์เงิน ได้ใช้สติกเกอร์สีขาวแปะเปลี่ยนสีใหม่ เพื่ออำพราง หนีการจับกุม ส่วนทองรูปพรรณ หนักราว 200 บาท และปืนอีก 2 กระบอก ได้นำมาซ่อนไว้ที่มอเตอร์ไซด์ ใต้เบาะนั่ง ทางตำรวจจึงยึดไว้เป็นของกลาง


ส่วนประวัติ 2 คนร้าย ตรวจสอบพบเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และหนึ่งในนั้นคือ นายตูน ยังเคยก่อเหตุปล้นรถขนเงินในกรุงเทพฯ ส่วนของกลางทางตำรวจยังตามไม่ครบ ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างสอบปากคำทั้ง 2 คน อย่างละเอียด เพื่อเร่งติดตามทรัพย์สินที่เหลือกลับคืนมา



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/uEnjMDetniY

คุณอาจสนใจ

Related News