ออกหมายเรียกเจ้าของบ้านปาร์ตี้ หลังพริตตี้สาว 'วาวา' รับงานเอ็นฯ ตายมีเงื่อนงำ

อาชญากรรม

ออกหมายเรียกเจ้าของบ้านปาร์ตี้ หลังพริตตี้สาว 'วาวา' รับงานเอ็นฯ ตายมีเงื่อนงำ

โดย pattraporn_a

26 ก.พ. 2564

189 views

ตำรวจไปเก้อ บุกค้นบ้านต้องสงสัยที่ พริตตี้สาว วาวา มารับงานเอ็นเตอร์เทนไม่ได้ เพราะไม่มีคนมาเปิดประตู ล่าสุด ส่งพริตตี้คนอื่นที่ร่วมงานตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว 


ตำรวจ สน.พหลโยธิน พร้อมกองพิสูจน์หลักฐานถือหมายศาลขอเข้าค้นบ้านหลังหนึ่งในซอยพหลโยธิน 30 หลังมีข้อมูลว่า นางสาว วาวา พีอาร์สาวเสียชีวิตด้วยระบบไหลเวียนโลหิตและทางเดินหายใจล้มเหลว ที่โรงพยาบาลย่านเกษตร เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 กุมภาพันธ์ มารับงานเอนเตอร์เทนที่บ้านหลังนี้ แต่ไปกดกริ่งอยู่นานก็ไม่มีใครเปิด สุดท้ายต้องถอนกำลังกลับ


ขณะที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง พบว่า วันที่ 23 กุมภาพันธ์ มีรถยนต์เข้าออกบ้านหลังนี้หลายคัน บางคนมาแท็กซี่ บางคนขับรถส่วนตัว ซึ่งตำรวจมีวงจรปิดหญิงสาวคล้ายวาวาลงมาสอบถามทางไปบ้านหลังนี้ ในวันที่เกิดเหตุด้วย สอดคล้องกับข้อความสนทนาในไลน์ระหว่าง วาวา กับโมเดลลิ่ง ที่ว่าจ้างให้ไปรับงาน ช่วงประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง วาวา แชทมาคุยว่า "ขอเด็กวีไอพี 1 คน เขาไปอาบน้ำกัน บางคนยังไม่มา แต่เหมือนจะมาอีก เค้าแจกขนมกินไปครึ่งหนึ่ง" และมีหลักฐานสลิปการโอนเงิน 3 หมื่นบาท จากผู้ว่าจ้างไปให้โมเดลลิ่งเป็นค่าเด็กเอน 4 คน รวมถึงผู้ตาย


เบื้องต้นตำรวจยังไม่แจ้งข้อหาใคร แต่สามารถสรุปเบื้องต้นได้ว่า วันเกิดเหตุ นายเก่ง ติดต่อโมเดลลิ่งชื่อ สุ หาผู้หญิงมาเอนเตอร์เทนที่บ้าน กลุ่มของวาวามี 4 คน เข้าไปรับงานประมาณ 5 ทุ่ม ภายในงานมีผู้ชาย 5-7 คน ผู้หญิง 10 คน นั่งกินข้าวกันที่ชั้นล่างก่อนจะไปปาร์ตี้ที่ชั้น 2 ของบ้าน  กระทั่ง 6 โมงครึ่งชาย 2 คนขับรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ท สีเทา มาส่งผู้ตายที่โรงพยาบาลย่านเกษตร และ 7 โมง นายเก่งมาจ่ายค่ารักษาและบอกว่า วาวา เสพยาดี และในเวลา 8 โมง 45 นาที วาวา เสียชีวิต


ล่าสุด ตำรวจส่งตัวพริตตี้ที่ไปร่วมงานไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว ส่วนผลชันสูตร วาวา จะออกในอีก 2 อาทิตย์


ส่วนบรรยากาศงานศพ น้องวาวา ที่ จ.กระบี่ เป็นไปด้วยความโศกเศร้า วันนี้มีน้องชายของวาวา ซึ่งเป็นคนไปร้องเรียนกับทนายอัจฉริยะ มาร่วมงาน พร้อมกับบอกว่า การตายของพี่สาวมีเงื่อนงำ พร้อมยืนยันพี่สาวไม่เคยยุ่งยาเสพติด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/KDfpnNsSnNg

คุณอาจสนใจ

Related News