'จ่าปลั๊ก' ทหารแต่งซ้อน ลาออกจากราชการแล้ว ด้านเมียหลวงยันฟ้องหย่าแน่นอน

สังคม

'จ่าปลั๊ก' ทหารแต่งซ้อน ลาออกจากราชการแล้ว ด้านเมียหลวงยันฟ้องหย่าแน่นอน

โดย pattraporn_a

26 ก.พ. 2564

900 views

เมียหลวง ยันยันฟ้องหย่าสามีทหารแน่นอน หลังหนีไปแต่งงานใหม่ ล่าสุดคนใกล้ชิดเผยจ่าปลั๊ก ลาออกจากราชการแล้ว


โดย คุณพิม เมียทหารที่หนีไปแต่งงานใหม่ ได้มาออกรายการโหนกระแส บอกว่า วันที่รู้ว่าสามี มีผู้หญิงอื่น ก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก สุดท้ายทนไม่ไหว ต้องหอบลูกทั้ง 2 คนกลับบ้านตัวเองที่ลำปาง ระหว่างนั้นก็ได้ให้ต้นสังกัดของสามีช่วยดูแลค่าเลี้ยงดูลูกเดือนละ 3 พัน แต่ก็ไม่เป็นตามที่ตกลงกัน บางครั้งไปขอความช่วยเหลือจากต้นสังกัดก็ถูกหัวเราะเยาะ ยืนยันจะฟ้องหย่า


ด้าน ตัวแทน ของจ่าปลั๊ก ก็ออกยืนยันว่า ทางหน่วยไม่ได้นิ่งนอนใจ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ปัญหาดังกล่าวเป็นเรื่องของคน 2 คน ที่ผ่านมาก็ได้ช่วยไกล่เกลี่ยมาโดยตลอด ส่วนที่ถูกร้องเรียนให้จ่ายค่าส่งเสียลูกนั้น ยืนยันทางหน่วยก็ได้มีการหักเงินในบัญชีของจ่าปลั๊กเพื่อส่งให้ภรรยาตลอด มีครบบ้าง ไม่ครบบ้าง บางครั้งเงินในบัญชีของจ่าปลั๊กไม่ก็เหลือเลย ต้องหารายได้พิเศษให้จ่าปลั๊กทำ เพื่อจะได้มีเงินส่งเสียให้ลูก


ส่วนประเด็นที่ภรรยา ร้องเรียนมา ทางหน่วยก็ได้ลงโทษขังจ่าปลั๊กไปแล้ว และล่าสุดจ่าปลั๊กลาออกจากต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว เพราะไม่ได้ทำตามสัญญาที่ตกลงไว้ และจะมีการลงโทษขังคุกในวันจันทร์นี้ นอกจากนี้ ทางหน่วยก็จะปล่อยให้เป็นเรื่องการฟ้องร้องหย่า เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/A3bC5Y1hmRY

คุณอาจสนใจ

Related News