ขอโทษแล้ว ‘นนท์ ธนนท์’ โดนดราม่าทำคลิปเลียนแบบคนตาบอด ยันไม่มีเจตนาไม่ดี

บันเทิง

ขอโทษแล้ว ‘นนท์ ธนนท์’ โดนดราม่าทำคลิปเลียนแบบคนตาบอด ยันไม่มีเจตนาไม่ดี

โดย nicharee_m

26 ก.พ. 2564

693 views

นักร้องหนุ่ม นนท์ ธนนท์ ที่ล่าสุดก็กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียลอีกแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์คลิปในช่องยูทูปของตัวเอง ในคลิป นนท์ ได้สะพายวิทยุ พร้อมทั้งเกาะหลังทีมงานผู้หญิง และทำคล้ายคนตาบอดเดินร้องเพลงตามท้องถนน และ ดา เอ็นโดรฟิน ก็ได้ยัดเงินใส่มือ


ซึ่งหลังจากที่มีคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่รู้สึกไม่ดีเมื่อได้เห็นออกมาวิจารณ์สนั่น ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และมองว่าเป็นการเหยียด ล้อเลียนผู้พิการทางสายตา


มีผู้ใช้ทวิตเตอร์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ มากมาย อาทิ ถ้าแม่ของคุณเป็นคนตาบอดแล้วมีคนมาล้อเลียนแบบนี่ชอบมั้ยคะ ไม่ชอบ หรือว่าชอบ ยังไง แล้วคือเจตนาในคลิปคือ make fun ค่ะดูออกใครอีโง่ที่ไหนดูไม่ออกมั่ง , คนนี้อีกแล้วหรอ ผิดบ่อยจัง ผิดเรื่องนั่นทีเรื่องนี้ทีแล้วพอมีประเด็นก็ออกมาขอโทษ เดี๋ยวก็ผิดเรื่องใหม่ แปลกดีนะ , ไม่ได้จะอะไรนะคะ อยากให้ไปดูคลิปเต็มค่ะ จะได้เข้าใจว่ามันไม่ใช่คอนเทนต์ที่ตั้งใจในทำคลิปนี้ มันแค่คลิปสั้น ๆ ไม่กี่วิ ถามว่าดีไหม ก็ไม่ค่ะ น้องอาจจะไม่ได้ตระหนักถึงเรื่องนี้ แต่ก็ไม่อยากให้เข้าใจว่ามันคือคอนเทนต์นะคะ ไม่ได้เป็นแฟนคลับค่ะ แต่ไม่มองข้างเดียว ทำให้มีแอชแท็ก #นนท์ธนนท์ ขึ้นมาพูดถึงเรื่องนี้


พอเป็นประเด็นขึ้นมา นนท์ ได้มีการทวิตข้อความ ในกรณีดังกล่าว พร้อมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น


"คืนนี้ได้ฟังจากหลาย ๆ คนแล้วจะเห็นได้เลยว่าทุกคนมีเรื่องที่พังกันหมดแหล่ะ ไม่มีใครสมบูรณ์แบบเลย การยอมรับในความต่าง และสร้างพื้นที่ที่เราสามารถสร้างพลังทางบวกให้กันได้ก็เป็นสิ่งที่ดีเหมือนกันนะ :)


เรื่องการเล่นที่เกินขอบเขตของนนท์ อันนี้นนท์ผิดเองนะครับ ต่อให้ไม่เจตนาแต่การกระทำคือไม่ถูกครับ ต้องขอบคุณทุกคนเลยที่ช่วยเตือนกันครับ และต้องขอโทษทุก ๆ คนและทุก ๆ ฝ่ายเลยครับ จะปรับปรุงแก้ไขต่อไปครับ ยังไงก็ช่วยกันบอกช่วยกันเตือนได้เรื่อย ๆ เลยครับ นนท์ขอบคุณค้าบ :)


บางทีพอภาพมันกว้าง มองมาจากคนเดียวมันไม่พอจริง ๆ ครับ ค่อย ๆ บอกกันด้วยเหตุผลแบบที่ทุกคนบอกผมแบบนี้ดีครับ ส่วนตัวไม่เคยมีเจตนาไม่ดีอยู่แล้ว เพราะงั้นไม่ปิดกั้นและยินดีแก้ไขเลยครับ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งครับ"


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/lBZDxOklVAQ


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดราม่า ,นนท์ธนนท์

คุณอาจสนใจ

Related News