ยังไร้เงา 'ลิลลี่' เข้าพบตำรวจ ด้าน 'แม่แอนนา' บอกห่วงลูก อยากให้กับมาอยู่บ้าน

สังคม

ยังไร้เงา 'ลิลลี่' เข้าพบตำรวจ ด้าน 'แม่แอนนา' บอกห่วงลูก อยากให้กับมาอยู่บ้าน

โดย pattraporn_a

26 ก.พ. 2564

356 views

กรณี น.ส.แอนนา อายุ 18 ปี เข้าแจ้งความว่า ถูก น.ส.ลิลลี่ หลอกให้ไปทำงานสนองความใคร่แฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นแรปเปอร์ชื่อดัง ที่บ้านพักใน อ.เมือง จ.ขอนแก่น แล้วถูกออกหมายเรียก ล่าสุดยังไร้เงา น.ส.ลิลลี่ ขณะที่แม่ของ น.ส.แอนนา เผยเป็นห่วงลูกอยากให้กับมาบ้านที่สตูล


ล่าสุด น.ส.ลิลลี่ จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่ได้เข้าพบ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น หลังได้ออกหมายเรียก ให้มาสอบปากคำ ภายใน 7 วัน ซึ่งถ้าไม่มาก็จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 และออกหมายจับ ในฐานความผิด เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจาร เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่นฯ มีโทษจำคุก 1-10 ปี และปรับตั้งแต่ 20,000-200,000 บาท ส่วนแรปเปอร์หนุ่ม ถ้าสอบสวน น.ส.ลิลลี่ แล้วพบว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดจริง ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน


ด้าน นางล่าโสม แม่ของ น.ส.แอนนา ที่ สตูล เล่าว่า ก่อนหน้านั้นลูกสาวบอกกับตนว่า มีคนติดต่อให้ไปทำงานดูแลสามี ซึ่งเป็นนักร้องแรปเปอร์ชื่อดัง ได้เงินดีให้วันละ 1,000 บาท ซึ่งลูกสาวบอกแค่นี้ โดยนายจ้างส่งค่าเครื่องบินมาให้ แต่ค่าเหมารถไปขึ้นเครื่อง 1,600 บาท ตนออกเงินไปให้ก่อน รู้สึกเป็นห่วงลูกสาว แต่เมื่อเขาอยากมีงานทำ ก็ยอมให้ไป


ต่อมา ลูกสาวได้แชทมาบอกว่า จะส่งของกลับมาบ้าน เพราะถูกนายจ้างโกหก ถ้าเห็นข่าวอย่าตกใจ จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านมาให้กำลังใจถึงทราบเรื่อง รู้สึกสงสารเสียใจ และอยากให้ลูกกลับมาอยู่บ้าน เพราะเป็นห่วงมาก



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/VI25zLkSgIk

คุณอาจสนใจ

Related News