'เปิ้ล-เป้' ดึงแก๊งตัวท็อป 'น้าเน็ก-กันต์-แจ็ค' ประกบไอดอลน้องใหม่ CGM48 ลงหนังใหม่ 'ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง'

บันเทิง

'เปิ้ล-เป้' ดึงแก๊งตัวท็อป 'น้าเน็ก-กันต์-แจ็ค' ประกบไอดอลน้องใหม่ CGM48 ลงหนังใหม่ 'ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง'

โดย nopparat_p

25 ก.พ. 2564

272 views

ถ้าไม่ “ห้าว” จริงไม่กล้ากลับมา ถ้าไม่ “เป้ง” จังๆ ไม่ฝืนไปต่อ สำหรับผู้กำกับ “เป้ นฤบดี” และ “เปิ้ล นาคร” ที่บอกเลยว่าคัมแบ็กครั้งนี้มาพร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์! จนใครๆ ก็ต้องร้องขอว่า “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” เพราะสองเพื่อนซี้แท็กทีมกันมาในคอนเซปต์สุดฮือฮา “No Script No Cut Just a Plan แต่โคตร Real”






ล่าสุดได้ปล่อย “ตัวอย่างเต็ม” เผยความสนุกของปฏิบัติการฮา เหวอ เผลอ กรี๊ดที่ระดมความมันส์ของ “ขบวนแกง” ที่เป็นเหล่าไอคอนตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยมาพิสูจน์ความห้าวเป้ง ไม่ว่าจะเป็น “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา”, “กันต์ กันตถาวร”, “แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” (แจ็ค แฟนฉัน) รวมทั้งแก๊งแรปเปอร์ “ยังโอม” (YOUNGOHM), “ยังกู” (YOUNGGU), “ฟิก” (FIIXD) และ “ไดมอนด์” (Diamond MQT)

รับชมตัวอย่างเต็ม "ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง" https://youtu.be/xQ4rb0lh66A





พูดได้มั้ยว่ามันแมสยาก”เมื่อไอดอลน้องใหม่ “CGM48” เขาบอกมาแบบนี้ พี่ๆ ขบวนแกงเลยล็อกเป้าหมาย! จัดหลักสูตรเสริมสร้างประสบการณ์ (ฮา) แบบไม่มีบท ไม่มีสคริปต์ มีแค่แผนการ (ร้ายๆ!?) โดยที่ไอดอลรู้ตัวอีกทีก็ได้ไปเล่นภาพยนตร์กันซะแล้ว! บอกเลยว่างานนี้แม้แต่พี่ตัวเป้งเองยังโดนแกง!









มัดรวมความสนุกด้วยสามบริษัทผู้เชี่ยวชาญทางด้านการแกง “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, ไอแอม และ มาดามกัสก้า” ไปดูตัวอย่างกันด่วนๆ ไม่งั้นแกงช้าอดฮานะ คอนเฟิร์มฉายแน่ 18 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์




คุณอาจสนใจ

Related News