จิตใจ! หญิงเนียนชวนยายร้านส้มตำคุย ก่อนฉกไก่ย่าง 10 ไม้ ไม่จ่ายเงิน

สังคม

จิตใจ! หญิงเนียนชวนยายร้านส้มตำคุย ก่อนฉกไก่ย่าง 10 ไม้ ไม่จ่ายเงิน

โดย pattraporn_a

23 ก.พ. 2564

990 views

คุณยายที่จังหวัดนนทบุรี ตระเวนขายข้าวเหนียวส้มตำ แถวถนนประชานิเวศน์ 3 เจอลูกค้าแสบมาหลอกทำสั่งส้มตำ ซุบหน่อไม้ อย่างละ 10 ครก บอกจะเอาเร็วๆ ก่อนจะเปลียนใจหยิบไก่ย่างไปเกือบ 10 ไม้ แล้วไม่จ่ายตังค์


ผู้โพสต์เล่าว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมาขอซื้อส้มตำยาย 10 ครก ซุปหน่อไม้ 10 ครก อ้างจะไปเลี้ยนงคนงานก่อสร้าง แต่จะเอาเร็วๆ ยายบอกทำไม่ทัน ผู้หญิงคนนั้น เลยเปลียนใจเอาปีกไก่ย่าง ชวนยายคุยนู่นนั่น แล้วหยิบไก่ไปเอง ก่อนจะบอกยายไปก่อนนะ แต่เงินไม่จ่าย ยายก็จำไม่ได้ว่าหยิบไก่ไปกี่ไม้ แต่ประมาณ 5-8 ไม้ ยายบอกเสียดายมากเลย


ผู้โพสต์ฝากถึงผู้หญิงคนนั้นด้วยว่ารีบเอาเงินมาจ่ายให้จ่ายด้วยเพราะปีกไก่ไม้ละ 15 บาทเอง และใครเจอคุณยาย ก็ช่วยอุดหนุนด้วย เรื่องราวนี้หลังถูกแชร์ก็มีคนแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวาง


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบไปตามถนนประชานิเวศน์ 3 ก็พบคุณยาย กำลังเข็นรถสามล้อตระเวนขายส้มตำไก่ย่างไปตรอกซอกซอยดังกล่าว ไม่ยอมบอกชื่อจริง บอกแต่เพียงว่าชื่อยายหนู คนมหาสารคาม อายุ77 ปี บอกว่าถูกหลอกไปเมื่อสองสามวันก่อน น่าจะประมาณ 10 ไม้ ซึ่งระหว่างที่พูดคุยกับผู้สื่อข่าวได้มีนักร้องสาวที่เคยออกรายการมาสเตอร์คีย์ เข้ามาอุดหนุนส้มตำยาย 70 บาท จ่าย 500 บาท ไม่ขอรับเงินทอน บอกเห็นข่าวที่แชร์กัน เลยขับรถตระเวนหายายเพื่ออุดหนุน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/V811YY9kuNk

คุณอาจสนใจ

Related News