สั่งย้าย ไอ้หื่นในคราบครู อนาจารเด็กกว่า 10 คน ล่าสุด จนท.เข้าสอบปากคำ ผอ.ด้วย

สังคม

สั่งย้าย ไอ้หื่นในคราบครู อนาจารเด็กกว่า 10 คน ล่าสุด จนท.เข้าสอบปากคำ ผอ.ด้วย

โดย pattraporn_a

23 ก.พ. 2564

366 views

ความคืบหน้ากรณีผู้ปกครอง รวมตัวแจ้งความเอาผิดครูหื่น ที่ทำอนาจารเด็กเรียนหญิงกว่า 10 ราย ล่าสุด ต้นสังกัดให้ย้ายออกนอกพื้นที่แล้ว


โดยมีผู้ปกครองนักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ ได้ทยอยเข้าแจ้งความที่ สภ.พนมดงรัก เพื่อเอาผิดครูประจำชั้นชายที่ทำอนาจารลูกศิษย์เพิ่มอีก ทำให้ตอนนี้มีเหยื่อรวมแล้ว 14 ราย โดยผู้ปกครอง บอกว่า เด็กบางคนถูกทำอนาจาร ทั้ง กอด จูบ และจับของลับ ตั้งแต่อยู่ชั้น ป.2 เรื่อยมา แต่ไม่กล้าบอก ซึ่งทำที่ห้องเรียน และบ้านพักครู


ส่วนโรงเรียนที่เกิดเหตุ นายณัฏฐ์เนศ  สีน้ำคำ ผอ.โรงเรียน กล่าวว่า เรื่องนี้ได้รายงานให้ ผอ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุรินทร์ เขต 3 ทราบแล้ว เบื้องต้นมีคำสั่งให้ ครูผู้ก่อเหตุย้ายมาช่วยราชการที่เขตฯ พร้อมกับตั้งคณะกรรมการสอบสวน และให้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงแล้ว เพื่อเร่งดำเนินการตามระเบียบ ซึ่งถ้าพบว่า ครูรายนี้มีความผิดจริง ก็จะลงโทษทางวินัย


นอกจากนี้ยังมี เจ้าหน้าที่ พม.จ.,ยุติธรรมจังหวัด,และตำรวจเจ้าของคดี มาสอบปากคำ ผอ.โรงเรียน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับให้ความช่วยเหลือเด็กที่ถูกกระทำ ส่วนเรื่องคดี ตำรวจ จะเรียกผู้ปกครอง และเด็กมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมีอัยการ สหวิชาชีพ และนักสังคมสงเคราะห์ ร่วมสอบสวน เพื่อรวบรวมหลักฐานเอาผิดกับครูหื่นรายนี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/M2tJrOPyXG0


คุณอาจสนใจ

Related News