คาวอีก! ผปค.แห่แจ้งความครูหื่น ทำอนาจารเด็ก 13 ราย ป.2 ก็ไม่เว้น ล้วง กกน.จนร้องไห้จ้าวิ่งหนีกลับบ้าน

สังคม

คาวอีก! ผปค.แห่แจ้งความครูหื่น ทำอนาจารเด็ก 13 ราย ป.2 ก็ไม่เว้น ล้วง กกน.จนร้องไห้จ้าวิ่งหนีกลับบ้าน

โดย pattraporn_a

23 ก.พ. 2564

70 views

วงการครูฉาวอีกแล้ว! ที่สุรินทร์ พบมีผู้ปกครองแห่แจ้งความ หลังลูกหลานนักเรียนหญิง ถูกครูหื่นทำอนาจารกว่า 10 ราย ลั่นจะเอาผิดให้ถึงที่สุด ด้านตำรวจเผยมีมูลเอาผิดได้แน่


ที่ สภ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ พบมีผู้ปกครองนักเรียนชั้น ป.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.พนมดงรัก จำนวน 8 ราย เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับครูประจำชั้นชายที่ทำอนาจารลูกศิษย์ จำนวนกว่า 10 ราย โดยผู้ปกครองบางรายบอกว่า เด็กถูกทำอนาจารมาตั้งแต่อยู่ชั้น ป.2 เรื่อยมา แต่ไม่กล้าบอก ซึ่งมีทั้งถูกทำอนาจารในห้องเรียน และที่บ้านพักครู


จากการสอบถาม นางดำ วัย 50 ปี ซึ่งเป็นยายของเด็กนักเรียนหญิงรายหนึ่ง กล่าวว่า เมื่อรู้เรื่องตนโมโหมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย เครียดมากเลี้ยงหลานมาตั้งแต่เล็กๆ รักเหมือนลูก เขาเองก็เรียกยายว่า แม่ทุกคำ ไม่คิดว่าจะมาเกิดเรื่องเลวร้ายแบบนี้กับหลาน โดยหลานได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ครูชายรายนี้ได้ออกอุบายให้ไปนวดให้ที่บ้านพักครูตอนใกล้เลิกเรียน พอไปนวดให้ครูก็จะกอดบ้าง จับหน้าอกบ้าง แล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงใน จนหลานกลัวร้องไห้วิ่งกลับบ้าน เมื่อตนและผู้ปกครองหลายๆ คน ได้รู้ความจริง จึงรวมตัวกันมาแจ้งความ รวมๆ แล้วมีเด็กที่ถูกครูรายนี้ทำอนาจารประมาณ 13 คน ยอมรับว่าทุกคนโกรธมาก


ด้าน นางศรี อายุ 64 ปี กล่าวว่า หลานสาวของตนก็เรียนอยู่ชั้นเดียวกับหลานของนางดำ ครูชายคนดังกล่าวก็ออกอุบายให้ไปนวดที่บ้านพักเช่นกัน แต่หลานตนเมื่อโดนครูทำอนาจารก็ตกใจกลัวจนวิ่งหนี แล้วล้มหน้าผากถลอกกลับมาบ้าน ที่มาแจ้งความก็อยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับครูชายรายนี้ให้ถึงที่สุด


ขณะที่ พันตำรวจโท วีระชัย ประทุมชาติ รองผู้กำกับการ สภ.พนมดงรัก ได้เข้าสอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากผู้ปกครองด้วยตัวเอง มั่นใจว่า สามารถเอาผิดครูหื่นรายนี้ได้อย่างแน่นอน โดยจะนัดให้ผู้ปกครองพาลูกหลานนักเรียนหญิงทั้ง 13 ราย มาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง ก่อนจะประสานอัยการ สหวิชาชีพ และนักสังคมสงเคราะห์ ร่วมทำการสอบสวน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ดำเนินคดีกับครูหื่นรายนี้


ส่วนที่โรงเรียนสถานที่เกิดเหตุ เมื่อเช้านี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายณัฏฐ์เนศ สีน้ำคำ ผอ.โรงเรียน กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ได้รายงานให้ ผอ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุรินทร์ เขต 3 ได้ทราบแล้ว เบื้องต้นมีคำสั่งให้ ครูรายนี้ ย้ายมาช่วยราชการที่เขตฯ พร้อมกับตั้งคณะกรรมการสอบสวน และให้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงในวันนี้ เพื่อเร่งดำเนินการตามระเบียบ ซึ่งถ้าพบว่า ครูรายนี้มีความผิดจริง ก็จะลงโทษทางวินัย ขณะที่บ้านพักครูที่เกิดเหตุ พบล็อกกุญแจเอาไว้ 



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/UXa1f2IRxfk

คุณอาจสนใจ

Related News