หนุ่มร้องสื่อ ถูกรถชนอัดก๊อปปี้ ต้องตัดขาทิ้ง ใช้บัตรทองรักษา เพราะคู่กรณีไม่เหลียวแล

สังคม

หนุ่มร้องสื่อ ถูกรถชนอัดก๊อปปี้ ต้องตัดขาทิ้ง ใช้บัตรทองรักษา เพราะคู่กรณีไม่เหลียวแล

โดย pattraporn_a

23 ก.พ. 2564

39 views

หนุ่มร้องขอความเป็นธรรม หลังเกิดอุบัติเหตุครั้งเดียว ต้องมาโดนตัดขา หลังคู่กรณีไม่เหลียวแล ตอนนี้ชีวิตลำบาก


ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่ไปพบกับ นาย ทศพล อาดำ อายุ 22 ปี บอกว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ช่วงเวลาบ่าย 3 โมง บริเวณถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ศูนย์นิสสัน ขณะนั้นตนจอดรถมอเตอร์ไซค์ รอยูเทิร์นขณะนั้นมีรถยนต์พุ่งมาจากฝั่งตรงข้ามชนรถมอเตอร์ไซค์ของตน และรถยนต์หลายคัน ตนถูกชนจนอัดก๊อปปี้ไปกับรถยนต์ ทำให้ขาข้างขวาของตนเองถูกอัดเข้ากับรถ ตอนนั้นขยับขาไม่ได้เลย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และไม่สามารถยืนได้ สักพักมีรถพยาบาลนำตัวส่งโรงพยาบาล ทางโรงพยาบาลได้เอ็กซเรย์และใส่เฝือกต่อมาได้พบว่าเส้นเลือดใหญ่บริเวณเข่าขาด


คุณหมอแจ้งว่าจะต้องตัดขา ทำให้ตนเสียใจอย่างมาก ต้องใช้บัตรทอง และบัตรประกันสังคม จนผ่านมา 7 เดือนแล้ว คู่กรณีไม่ได้ติดต่อกลับมาเพื่อเยียวยาหรือรับผิดชอบแต่อย่างใด ตนและครอบครัวเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด จากที่เคยทำงานขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง และทำงานแมสเซนเจอร์ที่บริษัทแห่งหนึ่ง เลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ แต่ตอนนี้เสียขาไปข้างนึง ทำให้ตนไม่สามารถทำงานได้ และกลัวว่าคดีจะหมดอายุความ เพราะมีอายุความแค่ 1 ปี และนี้ผ่านมาแล้ว 7 เดือน ไร้วี่แววการเยียวยา ไปถามความคืบหน้าของตำรวจที่รับเรื่อง สน.มักกะสันก็นิ่งเฉย จึงตัดสินใจออกมาร้องสื่อขอความช่วยเหลือ


ด้าน พันตำรวจโท ศุภเดช วรรณขาม รองผู้กำกับการ สน.มักกะสัน กล่าวว่า ตรวจสอบคดีดังกล่าวแล้ว ยืนยันไม่ได้นิ่งนอนใจ กำลังติดตามให้อยู่ หลังจากนี้จะเรียกคู่กรณีมาเจรจาเยียวยาค่าใช้จ่ายให้ผู้เสียหายโดยเร็ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/x5MvRkyJb1Y

คุณอาจสนใจ

Related News