เมียและญาติยัน จนท.สหกรณ์ฯ เสียชีวิตในรถ ถูกฆาตกรรม สงสัยผอ.สาว เห็นผู้ตายอาการไม่ดี ทำไมไม่เรียกรถโรงพยาบาล

สังคม

เมียและญาติยัน จนท.สหกรณ์ฯ เสียชีวิตในรถ ถูกฆาตกรรม สงสัยผอ.สาว เห็นผู้ตายอาการไม่ดี ทำไมไม่เรียกรถโรงพยาบาล

โดย sujira_s

8 ก.พ. 2564

1.6K views

จากกรณีเมื่อวันที่ 2 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายกลายคน ภายในรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำจอดอยู่บริเวณที่ว่าการอำเภอประทาย หลังจากที่ตรวจสอบพบ ที่ลำคอเขียวช้ำคล้ายกับถูกรัดคอ และทรัพย์สินหายไปหลายรายการ 


ทราบภายหลังว่าผู้เสียชีวิต คือนายณรงค์ ปักกาโร อายุ 54 ปี เป็นเจ้าหน้าที่สหกรณ์การเกษตร อำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา ที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่คาดการณ์เบื้องต้นว่า เป็นการฆ่าชิงทรัพย์ ต่อมาจากแนวทางการสืบสวน จึงตัดสินว่า น่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว 


ซึ่งทางญาติไม่เชื่อ เนื่องจากพบ สร้อยทองทองคำหนัก 5 บาทที่หายไปที่ร้านทองแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งมีหญิงสาวรายหนึ่งเป็นคนนำไปจำนำไว้ 


วันนี้ (8 ก.พ.) ทางรายการโหนกระแสได้เชิญภรรยา และญาติผู้เสียชีวิต คือ คุณวัน คุณตาล และคุณปอนด์ มาพูดคุยถึงลักษณะนิสัยของผู้เสียชีวิต และเหตุการณ์ก่อนที่ผู้เสียชีวิตหายตัวไป 


นอกจากนี้ยังได้เชิญพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มาพูดคุบถึงรูปคดีและแนวทางการสอบสวนของคดีดังกล่าว และได้โทรสัมภาษณ์รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว พูดคุยถึงการพิสูจน์หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ 


คุณอาจสนใจ

Related News