ใครเป็นคนทำ! ‘ฤาษี’ ปัดสั่ง ‘ลุงพล’ สร้าง แค่เข้าจิตตั้งชื่อพญานาคตามคำเชิญ ‘พระพล’ ปวดหัว โดนทัวร์ลงเหมือนจะฆ่ากันให้ตาย

สังคม

ใครเป็นคนทำ! ‘ฤาษี’ ปัดสั่ง ‘ลุงพล’ สร้าง แค่เข้าจิตตั้งชื่อพญานาคตามคำเชิญ ‘พระพล’ ปวดหัว โดนทัวร์ลงเหมือนจะฆ่ากันให้ตาย

โดย nicharee_m

5 ก.พ. 2564

812 views

รายการโหนกระแส พูดคุยกับ ฤาษีคัมภีร์ คัมภีรปัญโญ บุคคลที่ถูกอ้างถึงว่า เป็นผู้บอกให้ลุงพลสร้างพญานาค โดยฤาษีคัมภีร์ เผยว่า ตนเพียงแค่ไปตามคำเชิญของพระครูวินัยธร อนุชาอธิปัญโญ หรือ พระอาจารย์พล เข้าดวงธรรมเพื่อดูว่าสามารถสร้างพญานาคได้หรือไม่ และเห็นพญานาคตนนั้น มีชื่อว่า ปาริจิต ยืนยันไม่ใช่ผู้ที่สั่งให้ลุงพลสร้างพญานาค


ส่วนในเรื่องของคดีการสร้างพญานาคบนพื้นที่ป่าสงวน จนเป็นคดีรุกป่า ฤาษีคัมภีร์ เผย ได้รับคำยืนยันว่าเป็นพื้นที่ของลุงพลเอง จึงบอกไปว่าสามารถสร้างได้ ทั้งนี้ หากการสร้างพญานาคก่อปัญหาให้กับผู้สร้างหรือบริวาร เมื่อมีคำสั่งให้รื้อถอนก็จำเป็นต้องทุกข์ เพราะสิ่งนั้นถือว่าเป็นอวมงคล และตนจะร่วมรื้อถอนด้วย


ฤาษีคัมภีร์ ยังตอบข้อสงสัยว่า ทำไมผมของน้องชมพู่ถึงถูกหั่น จึงเข้าดวงธรรม เผยว่า เพราะความจนมันน่ากลัว จึงคิดว่าผู้นำร่างของน้องชมพู่แล้วหั่นผมไปทำผีพลายเพื่อขอเลขซื้อหวย


นอกจากนี้พูดคุยกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ถึงกรณีที่เดินทางไปยังบ้านกกกอก เพื่อพูดคุยเป็นทนายความประจำคดีน้องชมพู่ กับลุงพล และ ป้าแต๋น โดยที่มีกำหนดการว่า จะขึ้นไปยังภูเหล็กไฟวันนี้ (5 ก.พ.) แต่ต้องยกเลิกไป โดยทนายตั้มให้เหตุผลว่า ต้องเปลี่ยนแผนเนื่องจากมีภารกิจที่จำเป็นต้องทำก่อน และเกิดปัญหาทางข้อกฎหมายจึงต้องทำให้ถูกต้องก่อน เบื้องต้นคาดว่าน่าจะไปภูเหล็กไฟไปยังพรุ่งนี้ (6 ก.พ.)

คุณอาจสนใจ

Related News