'ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่' อวดลุคใหม่หลังน้ำหนักลด 22 กก. เพราะประสบการณ์เฉียดตาย

บันเทิง

'ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่' อวดลุคใหม่หลังน้ำหนักลด 22 กก. เพราะประสบการณ์เฉียดตาย

โดย sujira_s

27 ม.ค. 2564

642 views

เรื่องของนักแสดงสายฮาปิงปอง ธงชัย  หรือปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดส์ซี่ เมื่อวานนี้ไปถ่ายละคร พฤษภา - ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ของผู้จัดและผู้กำกับโดนัท มนัสนันท์ 


คือ ต้องบอกว่าทำเอานักข่าวของเราตกใจไม่น้อย เพราะ ปิงปองเปลี่ยนไป ผอมลงอย่างเห็นได้ชัด เจ้าตัวก็บอกว่าเหตุผลที่หันมาลดน้ำหนัก หันมาดูแลตัวเอง เพราะเจอประสบการณ์เฉียดตายมา หลังรู้สึกว่าตนเอง เริ่มหายใจแรง เหนื่อยง่าย เดินนิดเดียวก็เหนื่อยแล้ว รวมถึงมีอาการบ้านหมุนด้วย แถมก่อนหน้าต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะมีอาการหมอนรองกระดูกแตก 


คุณหมอบอกว่าต้องผ่าตัด ซึ่งตนเองไม่อยากผ่า ก็เลยปรึกษาคุณหมอว่ามีวิธีไหนที่ไม่ต้องผ่าตัดมั้ย ? คุณหมอก็บอกว่ามีวิธีเดียวคือต้องกินยาประคองอาการ และต้องดูแลตัวเอง  เพื่อให้ร่างกายรักษาตัวเองได้ หลังจากนั้นก็เริ่มควบคุมอาหาร ซึ่งจนถึงตอนนี้ผ่านไปประมาณ 2 เดือนกว่า น้ำหนักลงไปแล้ว 20  กิโล จากน้ำหนัก 135 ตอนนี้ก็เหลือ 115 กิโล และส่งผลให้อาการปวดหลังก็หายไปด้วย เหมือนปาฏิหาริย์ และตั้งใจจะลดอีก 5  กิโล เพราะตั้งใจให้น้ำหนักตัวเองอยู่ที่ 110  กิโล 


ถามว่าพอผอมลงแบบนี้ กลัวว่าจะเสียคาแรคเตอร์ความเป็น ปิงปอง ไปมั้ย ? ปิงปองบอกว่าจริงๆ ตอนที่เข้าวงการแรกๆ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ก็น้ำหนักประมาณนี้อยู่แล้ว และตนเองก็ไม่ได้อยากผอมมากอยู่แล้ว เพราะไม่ชอบให้ตัวเองหน้าตอบ รู้สึกว่าเวลาหน้าตอบ มันเหมือนสบู่ที่ทิ้งตากแดดไว้นาน ก็เลยจะคงน้ำหนักไว้ที่ประมาณ 110 กิโลนี่แหละ 


ซึ่ง ปิงปอง ยังบอกอีกว่าไมใช่แค่อาการปวดหลังที่หายไปนะ แต่พวกรอยดำที่คอ ที่จักแร้ ก็หายไปด้วย รู้สึกว่าตนเองสดใสมากกว่าขึ้น 


นอกจากนี้นักข่าวยังถามถึงร้านขายเสื้อผ้าที่ตึกแดง จตุจักร ของปิงปองว่า ได้รับผลกระทบจากโควิดยังไงบ้าง ปิงปองบอกว่าได้รับผลกระทบเต็มๆ เหมือนแม่ค้าคนอื่นๆ จากเมื่อก่อนขายได้วันละร้อยๆ ตัว เหลือวันนึงไม่ถึง 10 ตัว เพราะคนไม่ออกจากบ้านมาจับจ่าย หันไปช็อปออนไลน์กันหมด 


ตนเองก็เลยตัดสินใจปิดร้านไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่ไม่ได้ปิดไปเลย แค่เปลี่ยนไปขายทางออนไลน์แทน เอาเงินค่าเช่าร้านที่ตึกแดง ไปเช่าออฟฟิส ทำร้านค้าออนไลน์แทน และทำธุรกิจอื่นในออฟฟิสไปด้วย ใครที่อยากอุดหนุน ก็สามารถเปลี่ยนไปอุดหนุนในไอจีของเธอได้ ยืนยันว่ายังไงก็ไม่ทิ้งอาชีพแม่ค้าแน่นอน  



ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/iyK_3JKKFj0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ