'บุ๋ม ปนัดดา' ยอมรับตกใจหลัง 'หญิงลี' ยกให้เป็นผู้จัดการมรดก พร้อมอัพเดทคดีโมเดลลิ่งหื่น

บันเทิง

'บุ๋ม ปนัดดา' ยอมรับตกใจหลัง 'หญิงลี' ยกให้เป็นผู้จัดการมรดก พร้อมอัพเดทคดีโมเดลลิ่งหื่น

โดย sujira_s

27 ม.ค. 2564

663 views

เรื่องของ บุ๋ม ปนัดดา ที่เรียกว่ามีประเด็นให้สัมภาษณ์กันวันเว้นวันเลยทีเดียว ทั้งเรื่องที่ช่วยประสานงานตำรวจในการเข้าจับกุมโมเดลลิ่งหื่น ที่อำเภอหาดใหญ่ และพบของกลางเป็นภาพถ่ายเด็กที่ถูกกระทำอนาจารนับ 100 คน 


ล่าสุดก็มีเรื่องที่มีชื่อ บุ๋ม เข้าไปเกี่ยวข้องอีกแล้ว หลังลูกทุ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพล ได้โพสต์คลิปประกาศว่า ถ้าตนเองเสียชีวิต จะยกทรัพย์สิน ให้เป็นสาธารณกุศล สร้างมูลนิธิเลี้ยงเด็กกำพร้า โดยจะฝากเรื่องให้ พี่บุ๋ม ปนัดดา เป็นคนจัดการ 


ขณะที่รีสอร์ทหญิงลีลั้นลา ซึ่งมีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ให้ขายทอดตลาด เพื่อนำเงินเข้ามูลนิธิเด็กกำพร้า ส่วนพ่อกับแม่จะได้เงินประกันจากการเสียชีวิตมูลค่า 10 ล้านบาท และรถยนต์ทุกคันรวมถึงบ้านอีก 2 หลังที่กรุงเทพฯ ตามที่เราได้เสนอข่าวไปเมื่อวานนี้


ซึ่งล่าสุด บุ๋ม ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวของเราบอกว่า ตอนแรกก็ตกใจเหมือนกัน เพราะรู้พร้อมทุกคน จากคลิปที่หญิงลีโพสต์ และเห็นได้ชัดว่าในคลิปหญิงลี ดูค่อนข้างเครียด ก็เลยโทรไปคุยกับหญิงลี เพราะรู้จักกันอยู่แล้ว ก็เลยได้ทราบว่าหญิงลีมีปัญหาภายในครอบครัว ที่ค่อนข้างจะแก้ไขได้ยาก ก็เลยอาจจะรู้สึกดาวน์ลง ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องความรักแน่นอน  


บุ๋มบอกว่าได้พูดให้กำลังใจ และแนะนำวิธีที่จะทำให้สบายใจขึ้น พร้อมแนะนำว่าถ้าอยากทำบุญช่วยเหลือคนที่ลำบาก ตนเองก็จะแนะนำสถานที่ที่มีคนลำบากจริงๆ ให้ไปทำบุญ อย่างเช่น การไปช่วยเหลือเด็กๆ ที่แม่ต้องคลอดในคุก เป็นต้น


ซึ่ง พี่บุ๋ม บอกว่า ตอนนี้หญิงลีรู้สึกสบายใจขึ้น ส่วนที่มีแฟนๆ เป็นห่วงกลัวว่าหญิงลี จะคิดสั้น  บุ๋ม ยืนยันเลยว่า หญิงลีไม่คิดสั้นแน่นอน และไม่ได้มีอาการของคนเป็นโรคซึมเศร้า แค่เจอปัญหาช่วงนึงในชีวิต และ หญิงลี ได้ขอโทษตนเองด้วย ที่เอ่ยชื่อให้เป็นคนจัดการมรดก โดยที่ไม่ได้บอกให้ทราบล่วงหน้าก่อน 


ซึ่ง บุ๋มบอกว่าถ้าวันนึงต้องทำหน้าที่นั้นจริงๆ ก็ยินดีตามความต้องการของหญิงลี แต่ตนเองก็ได้บอกกับหญิงลี ไปขำๆ ว่าตนเองอาจจะไปก่อนก็ได้ เพราะอายุมากกว่า หญิงลี และมีศัตรูรอบตัว


นอกจากนี้ บุ๋มยังได้อัพเดทเรื่องคดีโมเดลลิ่งหื่น ที่อำเภอหาดใหญ่ว่าหลังจาก นายพงษ์ศักดิ์ ได้รับการประกันตัว ตอนนี้ก็มีผู้ปกครองผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมเกือบ 10 รายแล้ว และเท่าที่ทราบก็จะทยอยเข้ามาแจ้งความเพิ่มอีกหลายรายจากในหลายจังหวัด 


ส่วนที่ บุ๋มเคยออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมบอกว่า มีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง มีส่วนเกี่ยวข้องกับโมเดลลิ่งหื่นคนนี้ด้วย บุ๋มบอกว่าโมเดลลิ่งหื่น ได้ไปบอกกับเด็กๆ ที่เข้ามาเรียนว่า ถ้าอยากดังเหมือนกับนักร้องคนนี้ การโดนจับอะไรแบบนี้เป็นเรื่องปกติ และเพิ่งมารู้ทีหลังว่านักร้องลูกทุ่งคนดังกล่าวยังช่วยหาทนายให้โมเดลลิ่งหื่นในการสู้คดีด้วย 


บุ๋มเลยอยากถามกลับว่า ไม่สงสารเด็กๆ ที่เป็นแฟนคลับคุณเหรอที่เค้าต้องโดนแบบนี้ ซึ่ง บุ๋มบอกว่าได้ส่งไดเรคข้อความไปหานักร้องสาวคนดังกล่าวแล้ว เค้าก็เงียบ ไม่ตอบ จากที่ปกติก็เคยคุยกันและเคยเล่นละครเรื่องเดียวกันมาด้วย  ส่วนคนที่เข้าใจว่าเป็น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น บุ๋มบอกว่าไม่ใช่เจนนี่ 


โดย บุ๋มยังได้ฝากบอกไปถึงนักร้องลูกทุ่งคนดังกล่าวว่า ให้หยุดทุกสิ่งทุกอย่างที่กำลังทำอยู่ ถ้าไม่เห็นแก่ความเป็นลูกผู้หญิง ก็ให้เห็นใจเด็กตาดำๆ บ้าง ฝากไว้ว่าอย่าทำ ให้นิ่งๆ ไปวะ ไม่งั้นตนเองแฉแน่นอน !!!


ถามว่าตอนนี้เวลาบุ๋มไปไหนมาไหน ต้องมีคนมาคอยคุ้มกันมั้ย ? บุ๋มบอกว่าไม่มีเลย ใช้ชีวิตเหมือนเดิม แต่คุณก็อตก็จะคอยเช็คคอยถามตลอดว่าอยู่ที่ไหน ทำอะไร แถมยังสอนคนขับรถของเธอยิงปืนเรียบร้อยแล้วด้วย 



ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/fDHSJTsgXlo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ