สาวอัดคลิปฉุนกึก! จอดรถใต้ทางด่วนแล้วถูกทุบเสียหายครึ่งแสน คู่กรณีบอก "ทุบผิดคัน"

สังคม

สาวอัดคลิปฉุนกึก! จอดรถใต้ทางด่วนแล้วถูกทุบเสียหายครึ่งแสน คู่กรณีบอก "ทุบผิดคัน"

โดย pattraporn_a

27 ม.ค. 2564

17 views

คลิปวีดีโอขณะมีผู้ชายคนหนึ่งทุบรถ ที่จอดอยู่ใต้ทางด่วน ซอยแจ้งวัฒนะ 38 แต่ดันไปทุบรถผิดคัน ทำให้เจ้าของรถถ่ายคลิปและต่อว่าผู้ชายคนดังกล่าวอย่างดุเดือด 


ผู้สื่อข่าวของเราลงพื้นที่ไปยังบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณใต้ทางด่วนแจ้งวัฒนะ 38 นางสาวสรัลชนา สุฤทธิ์ อายุ 26 ปี คนที่ถ่ายคลิป เล่าว่า เมื่อวาน เวลา 16.55 น. ตนจอดรถอยู่บริเวณใต้ทางด่วนซอยแจ้งวัฒนะ 38 ตนกำลังกลับเข้าบ้านและเห็น ชายผิวคล้ำ สูงประมาณ 170 เซ็นติเมตร ยืนอยู่บริเวณรถของตน ถือประแจคอม้า และเห็นรถของตนกระจกแตก 


ตนจึงตะโกนบอก ว่ามาทุบรถหนูทำไม ชายที่ทุบรถตนรีบหนีขึ้นรถและรีบขับออกไป โชคดีที่ตนถ่ายคลิบไว้ทัน พร้อมยืนยันไม่เคยมีเรื่องหรือมีปัญหากับใคร ที่เกิดเหตุอาจจะเป็นเพราะ จำรถผิดคันคิดว่าเป็นรถคู่อริของเขา จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ตอนนั้นตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก ท่าทางดูเหมือนคนเมาอะไรสักอย่าง หลังจากเกิดเหตุตนได้เข้าไปแจ้งความไว้แล้ว ที่ สภ.ปากเกร็ด


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ รู้ตัวคนร้ายแล้วกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการออกหมายเรียก ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้นมีกระจกหน้ารถแตก ไฟเลี้ยวข้าง ประตูคนขับมีรอยถีบ ความเสียหายรวมแล้วประมาณ 48,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ