รวบแล้ว! มือแทงโชเฟอร์แท็กซี่จนร่างพรุน เสียชีวิตคาห้องเช่า ปมปัญหากลิ่นบุหรี่

สังคม

รวบแล้ว! มือแทงโชเฟอร์แท็กซี่จนร่างพรุน เสียชีวิตคาห้องเช่า ปมปัญหากลิ่นบุหรี่

โดย pattraporn_a

27 ม.ค. 2564

67 views

โชว์เฟอร์แท็กซี่ถูกแทงเสียชีวิต ชนวนเหตุมาจากทะเลาะกันเรื่องสูบบุหรี่ ส่วนผู้ก่อเหตุรับสารภาพมีปัญหากันบ่อยถึง 7 ครั้ง


จากเหตุการณ์ นายหนุ่ม สมบัติหล้า โชว์เฟอร์แท็กซี่ ถูกฆ่าเสียชีวิต ภายในอาคารพานิชย์ซึ่งแบ่งเป็นห้องให้เช่า ที่ถนนเพชรเกษม 4 แยก 10 ย่านบางกอกใหญ่ โดยสภาพศพ ถูกฟันที่ใบหน้าและร่างกายกว่า 10 แผล ศรีษะถูกตีเป็นแผลฉกรรจ์ โดยตำรวจตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ เชื่อว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายรังสิต ทะฤาษี อายุ 61 ปี ซึ่งพักอยู่ที่นี่และเป็นโชว์เฟอร์แท็กซี่อู่เดียวกันกับผู้ตาย เพราะทั้งคู่เคยมีปัญหากันมาก่อน และหลังเกิดเหตุนายรังสิต ได้หายตัวไป


ทีมข่าวลงพื้นที่ พบว่าจุดที่พบศพนายหนุ่ม บริเวณบันไดชั่นล่าง ยังคงมีคราบเลือดทั้งที่พื้นและที่กำแพง ไปจนถึงบริเวณชั้น 3 โดยผู้ดูแลอาคารได้พาไปห้องพักของผู้ตายซึ่งอยู่ชั้น 2 ส่วนห้องผู้ก่อเหตุอยู่ชั้น 4 คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะแทงผู้ตายที่ชั้น 3 เพราะมีรอยเลือด ที่ผ่านมาผู้ตายหากดื่มสุราจนเมาก็จะไปหาเรื่องผู้ก่อเหตุถึงห้องพัก เพราะเหม็นบุหรี่ที่ผู้ก่อเหตุสูบ โดยมีปัญหากันมาถึง 7 ครั้งแล้ว


สอดคล้องกับนายสมชาย วิรวงษ์ชัย เถ้าแก่เจ้าของอู่รถแท็กซี่ ที่ทั้งสองคนเช่าไว้ ยืนยันว่า ทั้งคู่มีปัญหากันมานาน ผู้ตายมักหาเรื่อง และต่อว่าผู้ก่อเหตุเรื่องสูบบุหรี่ ที่ผ่านมาเคยเตือนผู้ก่อเหตุให้อดทน และบอกให้ไปสูบบุหรี่นอกอาคารเพื่อไม่ให้มีปัญหา ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุได้โชว์มีดที่พกติดตัวให้ดู ซึ่งตนก็ได้บอกให้ใจเย็น ๆ


ขณะที่ นางสาว กันจวน โพธิสาร ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเคยเล่าให้ฟังว่ามีปัญหากับผู้ก่อเหตุเพราะเหม็นกลิ่นบุหรี่ ซึ่งตนเคยเตือนว่าให้ต่างคนต่างอยู่ วันเกิดเหตุเถ้าแก่โทรศัพท์มาบอกว่าทั้งคุ่ทะเลาะกัน ตนจึงโทรศัพท์ไปหาผุ้ตาย แต่ผุ้ตายบอกว่ายังเคลียร์ไม่เสร็จ แต่สุดท้ายก็เสียชีวิต อยากถามผู้ก่อเหตุว่าเรื่องแค่นี้ต้องฆ่ากันเลยหรือเพราะสภาพศพถูกฆ่าอย่างทารุณ


พันตำรวจเอกจุมพล คณานุรักษ์ ผู้กำกับการ สน.บางกอกใหญ่ บอกว่าตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยผู้ก่อเหตุยอมรับว่ามีปัญหาทะเลาะกับผู้ตายมานาน ซึ่งตำรวจจะดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ