ภาพชัด 'จอมโจรกกน.' งัดร้านโทรศัพท์ที่ยะลา กวาดมือถือไปนับร้อยเครื่อง

สังคม

ภาพชัด 'จอมโจรกกน.' งัดร้านโทรศัพท์ที่ยะลา กวาดมือถือไปนับร้อยเครื่อง

โดย pattraporn_a

27 ม.ค. 2564

101 views

ตำรวจยะลา เร่งล่าโจรแสบ ใส่กางเกงในตัวเดียว เข้ามางัดร้านโทรศัพท์มือถือ กวาดเรียบกว่า 100 เครื่อง มูลค่ากว่า 1.67 ล้านบาท ด้านเจ้าของโอดเพิ่งเปิดร้านได้เพียง 2 เดือน


ภาพจากกล้องวงจรปิด เวลาประมาณตี 1 ของวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ภายในที่ร้านบานาน่า (BANANA YALA) สาขารวมมิตร เลขที่ 65 ถ.รวมมิตร เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา เผยภาพคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอมสวมใส่กางเกงชั้นในตัวเดียว และนำผ้าพันปิดใบหน้า ได้งัดกระจกหน้าต่างแอบย่องเบาเข้าร้านมาขโมยโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต จำนวน 114 เครื่อง และ กระเป๋า(แบบลาก)ไม่มียี่ห้อ จำนวน 2 ใบ กระเป๋าเป้สะพายสีดำ ยี่ห้อ ออปโป้ รีโน่ 4 จำนวน 1 ใบ กระเป๋าเป้สะพายสีดำ ยี่ห้อ ออปโป้ รีโน่ 3 จำนวน 3 ใบ รวมทรัพย์สินเสียหายจำนวนว่า 1.67 ล้านบาท


จากการสอบถาม น.ส.ภัสนันท์ รักษาพล ภรรยาเจ้าของร้าน เล่าว่า เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ตอนเช้า ตนมาที่ร้านถึงกับใจหาย เมื่อพบว่า ข้าวของภายในตู้ และช่องเก็บโทรศัพท์ถูกรื้อค้น กวาดเกลี้ยงหมดตู้ ทั้งไอโฟน ซัมซุง แต่คนร้ายไม่ได้เอาเครื่องโทรศัพท์ของทรูมูฟไป เพราะเครื่องโทรศัพท์ทรูมูฟล็อกซิมเอาไว้ ถ้าเอาไปก็สามารถเช็คระบบต่างๆ ได้ ตนเพิ่งเปิดร้านได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น ภายในร้านมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ 16 ตัว หวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ได้


ส่วนทางคดี พลตำรวจตรี ทินกร รังมาตย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า พอจะรู้ตัวคนร้ายแล้ว จากพยานหลักฐานที่ทางตำรวจไปสืบสวนสอบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ตอนนี้มีความคืบหน้าไปมากพอสมควร จากเบาะแสต่างๆ ทั้งภาพวงจรปิดที่คาดว่า เป็นคนร้ายที่เข้ามาในร้าน และภาพตอนซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซด์หลบหนีไป รวมถึง กระเป๋าที่ใช้ขนเอาทรัพย์สินไป สิ่งเหล่านี้อาจทำให้สืบง่ายขึ้น ดูจากที่เกิดเหตุแล้ว น่าจะมีความคุ้นเคยพื้นที่พอสมควร กำลังหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ