วอนสื่อตามอาการผู้ว่าฯจากศิริราช อย่าโทรรบกวนภรรยา ด้านเพื่อนยินดีมอบอวัยวะช่วยหากต้องการ

สังคม

วอนสื่อตามอาการผู้ว่าฯจากศิริราช อย่าโทรรบกวนภรรยา ด้านเพื่อนยินดีมอบอวัยวะช่วยหากต้องการ

โดย thichaphat_d

27 ม.ค. 2564

105 views

ศ.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เผยอาการนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ล่าสุด ไม่พบเชื้อโควิดแล้ว หลังตรวจหาโควิดเป็นครั้งที่ 3 ส่วนปอดพบว่าดีขึ้นหลังให้ยาปฏิชีวนะ ขณะนี้รอเพียงการฟื้นตัวของปอดเท่านั้น ส่วนการให้อาหาร สามารถให้ทางได้สายยางได้ตามปกติมีแนวโน้มดีขึ้น


พร้อมวอนสื่อมวลชนและบุคคลอื่นๆ ติดตามความคืบหน้าอาการจากทางศิริราชพยาบาลเท่านั้น อย่าโทรไปรบกวนภรรยาท่านผู้ว่าฯ เพราะจะทำให้เกิดความเครียดยิ่งขึ้น


ด้านพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ส่งกำลังใจให้ผู้ว่าฯ ระบุขอให้ทุกคนรวมพลัง รวมกำลังใจและห่วงใยส่งไปให้ไปยังผู้ว่าฯ ซึ่งวันนี้มีสถานการณ์ที่ต้องเฝ้าระวังเข้มข้นขึ้น ปรับวิธีการรักษาให้เหมาะสม เพื่อแก้ปัญหาของช่องคอและช่วงอก เพราะการใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลาค่อนข้างมีปัญหา จึงต้องเจาะคอ ซึ่งเป็นเรื่องทางการแพทย์ พร้อมบอกขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรงโดยเร็ว และขอขอบคุณในการเสียสละของท่าน จนถึงวันนี้ผมคิดว่าบุญกุศลที่ท่านทำไว้จะทำให้ท่านปลอดภัย ขอให้ปลอดภัยเป็นปกติสุขโดยเร็ว กำลังใจจากผมเอง


ขณะที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข โพสต์ให้กำลังใจให้ผู้ว่าฯ ระบุ “พี่ปู พี่ต้องสู้ให้ชนะ ผมเป็นกำลังใจให้พี่ทุกๆวัน เราจะสู้ไปด้วยกันครับ#กำลังใจให้ผู้ว่าฯปู


ด้านนายสมศักดิ์ ธีระนิธิ หรือดีเจเล็กวิเศษ อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ว่าฯ วีระศักดิ์ เผยมีความยินดีมอบอวัยวะช่วยท่านหากต้องการ โดยตนเองมีความยินดีที่เพื่อนต้องการช่วยเพื่อน เนื่องจากท่านเป็นบุคคลสำคัญกำลังหลักของบ้านเมือง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3yRRFCEsPfU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ