ชายวัย 64 เป็นศพคารถ คาดจอดนอนจนเครื่องยนต์ดับ ขาดอากาศหายใจ

สังคม

ชายวัย 64 เป็นศพคารถ คาดจอดนอนจนเครื่องยนต์ดับ ขาดอากาศหายใจ

โดย thichaphat_d

27 ม.ค. 2564

296 views

สมุทรปราการ-พบชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่บริเวณริมถนนเทพรัตน์ (บางนา – ตราด) หลักกิโลเมตรที่ 11 ช่องทางคู่ขนาด ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี อำเภอบางพลี


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สีเทา ทะเบียน ฆบ 8212 กทม. จอดดับเครื่องยนต์อยู่ข้างทาง ที่เบาะนั่งข้างคนขับได้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อ นายอนุสรณ์ เพ็ชรช่วย อายุ 64 ปี ซึ่งทำงานอยู่บริษัท ลีวิคเตอร์ จำกัด นั่งอยู่บนเบาะในลักษณะเอนเบาะนอนไปทางด้านหลัง มีเลือดไหลออกจากจมูกและปาก ตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง


จากการสอบถามผู้ที่มาพบเป็นคนแรก ได้เล่าว่า ก่อนที่จะมาพบศพผู้ตายตนกำลังเดินจะกลับบ้านขณะเดินผ่านรถของผู้ตายที่จอดอยู่ริมถนน ได้สังเกตเห็นว่าผู้ตายนอนกำมือนิ่งอยู่ที่เบาะด้านคนขับ เมื่อไปดูใกล้ๆพบว่าไม่ได้สตาร์ทเครื่อง จึงเคาะกระจกเคาะหลายครั้งผู้ตายก็ไม่ตื่น ตนจึงลองเปิดประตูรถดูพบผู้ตายมีเลือดออกจากปากและจมูก จึงเดินไปแจ้ง รปภ. ที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุให้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายอาจจะจอดรถนอนอยู่ริมถนนอยู่นานจนเครื่องยนต์ดับ จึงทำให้ขาดอากาศหายใจ หรือโรคประจำตัวอาจกำเริบ จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างของผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/DxlSgAKNJNI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ