รอบวันทันข่าว 26 ม.ค.64 - ทนายตั้มยังไม่รับปากทำคดี 'ลุงพล' / รอง ผบ.ตร.ตามคดีชิงทองหนัก 54 บาท

สรุปข่าว

รอบวันทันข่าว 26 ม.ค.64 - ทนายตั้มยังไม่รับปากทำคดี 'ลุงพล' / รอง ผบ.ตร.ตามคดีชิงทองหนัก 54 บาท

โดย

1 ม.ค. 544

886 views

รอง ผบ.ตร.ตามคดีชิงทองหนัก 54 บาท
พลตำรวจเอก สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ติดตามเหตุการณ์ที่คนร้ายจำนวน 2 คน ใช้อาวุธปืน บุกเข้าชิงทองในร้านทองเยาวราชสินทวี จังหวัดเชียงราย ได้ทองคำน้ำหนักรวม 54 บาท พบวางแผนก่อเหตุมาเป็นอย่างดี และชำนาเส้นทาง คาดเป็นคนในพื้นที่่
สตม.เตรียมปล่อยตัวพม่า 166 คน กลับประเทศ
พลตำรวจโทสมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ระบุ เตรียมส่งผู้ต้องกักชาวเมียนมา จำนวน 166 คน ในห้องกักจังหวัดระนอง กลับประเทศในวันที่ 28 มกราคมนี้ หลังพยายามแหกห้องกักชั่วคราว นอกจากนี้ ยังมีผู้ต้องกักที่อยู่ระหว่างการพิจารณาเข้าส่งกระบวนการส่งกลับอีก 97 คน ย้ำส่งตัวกลับล่าช้าเพราะการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
ทนายตั้มยังไม่รับปากทำคดีลุงพล
ทนายตั้ม ลั่น ยิ่งเข้ากกกอกยาก ยิ่งอยากเข้า มองอีกมุม ลุงพลไม่ได้ร้อนตัว หลังเตรียมหาทนายดูแลด้านคดี สำหรับประเด็นหลักของลุงพล คือ เรื่องน้องชมพู่ ลูกผู้ชายคนที่ทำจริงๆ เขาไม่มาเล่นใต้เข็มขัดกันหรอก ตั้งคำถามถึงใครบางคน ถ้าจะร้องเรียนเรื่องรุกที่ป่าสงวน ทำไมไม่ร้องเรียนคนอื่นด้วย ทำไมถึงเจาะจงมาที่ลุงพล
คลิปชัด หญิงขโมยตู้บริจาคเพื่อเด็กย่านบางลำพู
สาวเจ้าของร้านเบเกอรี่ได้เข้าแจ้งความแล้วที่ สน.ชนะสงคราม พร้อมนำคลิปหลักฐานที่มีคุณป้าทำทีเป็นลูกค้า ก่อนขโมยกล่องบริจาคของเด็กๆมูลนิธิฯ นำใส่่กระเป๋าและหลบหนีไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ