แฟนคลับห่วง ‘หญิงลี’ สั่งเสียยกพินัยกรรมให้สาธารณกุศล หวั่นสภาพจิตอ่อนไหว

บันเทิง

แฟนคลับห่วง ‘หญิงลี’ สั่งเสียยกพินัยกรรมให้สาธารณกุศล หวั่นสภาพจิตอ่อนไหว

โดย

1 ม.ค. 544

1.5K views

ลูกทุ่งสาว ‘หญิงลี ศรีจุมพล’ ล่าสุดทำเอาแฟนๆ ตกใจ หลังเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปประกาศว่า ถ้าตนเองเสียชีวิต จะยกทรัพย์สินที่มี ให้เป็นสาธารณกุศล สร้างมูลนิธิเลี้ยงเด็กกำพร้า โดยจะฝากเรื่องให้บุ๋ม ปนัดดา เป็นคนจัดการ 
ขณะที่รีสอร์ทหญิงลีลั้นลา ซึ่งมีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ให้ขายทอดตลาด เพื่อนำเงินเข้ามูลนิธิเด็กกำพร้า ส่วนพ่อกับแม่จะได้เงินประกันจากการเสียชีวิตมูลค่า 10 ล้านบาท และรถยนต์ทุกคันรวมถึงบ้านอีก 2 หลังที่กรุงเทพฯ 
เหตุผลที่ออกมาประกาศแบบนี้เพราะรู้สึกว่าความตายอยู่ใกล้ตัวทุกคน ไม่ว่าจะจากอุบัติเหตุ, โควิด หรือจากการเจ็บป่วยอะไรก็แล้วแต่ วันนี้ถ้าตนเองยังมีชีวิตอยู่ ก็จะขอดำเนินทุกอย่างต่อไป แต่ถ้าเกิดตนเองเสียชีวิตจากเหตุการณ์ใดๆ ก็ตาม ขอให้สิ่งที่ตนเองหามาทั้งหมดมูลค่ากว่า 50 ล้านนี้ ก่อให้เกิดประโยชน์กับเด็กทารก ยากไร้ ที่พ่อแม่ไม่มีกำลังเลี้ยงดู ตอนนี้ไม่รู้ว่าตนเองจะหาเงินไปทำอะไรอีก ทุกวันนี้ที่ทำก็เพื่อเติมเต็มความยากจนให้ตัวเองในวัยเด็ก สาเหตุที่อัดคลิปนี้ไว้ ก็เพื่อความสบายใจว่าถ้าวันที่ตัวเองไม่อยู่แล้ว จะได้รู้ว่าสมบัติของตัวเองจะไปอยู่ตรงไหน 
ซึ่งหลังจาก ‘หญิงลี’ โพสต์คลิปนี้ไป ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจกันเยอะมาก หลายคนก็เป็นห่วงสภาพจิตใจของหญิงลี ว่าเกิดอะไรขึ้น และขอให้ผ่านปัญหาไปได้ด้วยดี หลังจากนั้น ‘หญิงลี’ ก็ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “แม้หัวใจจะอ่อนไหว แต่ร่างกายแข็งแรงดี และเรายังมีกำลังใจให้แก่กัน สู้เพื่อรอวันฟ้าหลังฝนค่ะทุกคน ขอบคุณกำลังใจและขอส่งกำลังใจค่ะ #หญิงลี”
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/cTUOScTq0nc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ