เมาแล้วของขึ้น! ผัวโหด หึงเมียหนัก ขับรถชนบ้านชาวบ้าน-จยย.พังยับ

สังคม

เมาแล้วของขึ้น! ผัวโหด หึงเมียหนัก ขับรถชนบ้านชาวบ้าน-จยย.พังยับ

โดย

1 ม.ค. 544

441 views

ตราด - เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุ มีคนขับรถชนรถจักรยานยนต์ชนบ้านชาวบ้าน ที่บ้านหลังหนึ่ง หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ รีบรุดไปตรวจสอบ
มาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง พบรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีบรอน สภาพด้านหน้าพังเสียหาย กันชนท้ายหลุดออกมาจากตัวรถ ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่า นายสุรบุตร วงษ์สะกด อายุ 28 ปี สภาพมึนเมาสุราอย่างหนัก ข้างรถยนต์พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน สภาพถูกชนพังยับเยินทั้งคัน ผู้ขับขี่เป็นหญิง ทราบชื่อว่า นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
สอบถามนางสาวเอเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนมีปากเสียงกับนายสุรบุตร ผู้เป็นสามีอย่างหนัก และตนได้ขอเลิกกับนายสุรบุตร ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกมาหาพี่ชายที่บ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้นสามีได้ขับรถตามหาตนและมาเจอรถจักรยานยนต์ของตนจอดอยู่ที่หน้าบ้านพี่ชายและสามีได้เร่งเครื่องเหยียบรถจักรยานยนต์ของตนซ้ำไปมาหลายรอบจนรถจักรยานยนต์พังยับเยิน และเสียหลักไปชนเสาของบ้านจนพังเสียหายอีกด้วย
ทางด้านนายสมพร แสงดารา อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านบอกว่าก่อนเกิดเหตุนางสาวเอมาหาตนที่บ้านและนั่งคุยปรับทุกข์กันอยู่หน้าบ้าน จู่ๆมีรถยนต์ของนายสุรบุตร ขับขี่มาด้วยความเร็วก่อนจะชนรถจักรยานยนต์ของนางสาวเออย่างจังและเสียหลักไปชนเสาบ้านของตน ก่อนจะถอยหลังไปเหยียบรถจักรยานยนต์ซ้ำจนพังยับเยิน เบื้องต้น ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และแจ้งข้อหากับนายสุรบุตร ขับรถในขณะเมาสุรา , ขับรถโดยเจตนาทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ