คืนนี้แล้ว! ‘ไม้-วฤษฎิ์’ ประกบคู่ ‘พาย-รินรดา’ เรียกน้ำย่อยก่อนไปฟินละครเรื่องแรกของปีกับ ‘เมียจำเป็น’

บันเทิง

คืนนี้แล้ว! ‘ไม้-วฤษฎิ์’ ประกบคู่ ‘พาย-รินรดา’ เรียกน้ำย่อยก่อนไปฟินละครเรื่องแรกของปีกับ ‘เมียจำเป็น’

โดย

22 ม.ค. 2564

1.1K views

ละครเรื่องใหม่ของทางช่อง 3 เรื่อง ‘เมียจำเป็น’ ซึ่งเป็นละครเรื่องแรก  ที่จะมาประเดิมศักราชใหม่ ออกอากาศเต็มรูปแบบ 2 ชั่วโมงเต็ม และเริ่มคืนนี้เป็นตอนแรกด้วย ‘ไม้-วฤษฎิ์’ กับ ‘พาย-รินรดา’ คู่ขวัญคู่ใหม่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว แฟนๆ เตรียมแฮชแท็ก #ไม้พาย เอาไว้ให้ดี
สำหรับคาแร็กเตอร์ของพระเอก นางเอกในเรื่อง โตมร พระเอก เป็นหนุ่มเนื้อหอม เจ้าชู้ นักเรียนนอก แต่ชอบดูละครหลังข่าว เพราะตอนเด็ก ๆ ช่วงที่แม่ของเขาติดละครมาก ทำให้เขาหนุนตักแม่ดูละครทุกเรื่อง และพบว่าบุคลิกของพระเอกละครหลังข่าวนั้น จะออกเท่ ๆ เอาแต่ใจตัวเอง ซึ่งนั่นทำให้เขาเป็นคนชอบวางมาดแบบตัวเอกในละคร ทั้งที่ชีวิตจริงของเขานั้น ค่อนข้างจะเป็นคนมีน้ำใจมากเลยทีเดียว ดังนั้น ทุกวันนี้แม้ว่าจะเป็นทายาทเจ้าของธุรกิจร้อยล้านแล้วก็ตาม ไม่ว่าจะดีลใหญ่แค่ไหนแต่ถ้าสองทุ่มปั๊บ เลิกคุยต้องพักดูละครทันที คติพจน์ ดูสดเท่านั้น ดูย้อนหลังเป็นเรื่องของพวกไม่ทันเกม
ส่วนตะวัน นางเอก เป็นสาวรับใช้อยู่ในกรุงเทพฯ ชอบดูละครเหมือนกัน และเกลียดโตมรตั้งแต่ยังไม่เคยเจอตัวจริง เพราะตะวันต้องทำงานบ้าน จะดูได้ก็ต้องดูย้อนหลังช่วงบ่าย แล้วโตมรชอบสปอยล์ละครออกโซเชียลเน็ตเวิร์คตลอด เพื่อสะใจแกล้งพวกดูย้อนหลัง ตะวันบล็อคแล้วบล็อคอีก แต่มีเรื่องให้เผลอต้องไปเจอฟีดของโตมร แม้ฐานะของโตมรกับตะวันจะต่างกันราวฟ้าดิน แต่โลกในอินเทอร์เน็ต เธอและเขาโกหกซึ่งกันและกันจนเท่าเทียม
บอกได้คำเดียว แฟนๆ ละครช่อง 3 เตรียมฟินจิกหมอนกันได้ เคมีคู่ใหม่ที่เราเตรียมไว้ ทะลุจอแน่ๆ แล้วอย่างลืมแฮชแทค #ไม้พาย กันด้วย ไปพายเรือเชียร์กันเยอะๆ
ติดตามความสนุกแบบครบรสของ ‘เมียจำเป็น’ ได้ คืนนี้ออกอากาศเป็นตอนแรกทางช่อง 3 ละครกลับมาเต็มรูปแบบแล้ว ดูกันยาวๆ ตั้งแต่ 20.20-22.20 น.
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/UqwVnZwTYBk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ