‘บุ๋ม ปนัดดา’ เดือด! หลังศาลให้ประกันตัวโมเดลลิ่งหื่น ประกาศกร้าวถอยไม่ได้แล้ว

บันเทิง

‘บุ๋ม ปนัดดา’ เดือด! หลังศาลให้ประกันตัวโมเดลลิ่งหื่น ประกาศกร้าวถอยไม่ได้แล้ว

โดย

22 ม.ค. 2564

817 views

ความคืบหน้า กรณีที่ ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าจับกุมโมเดลลิ่งหื่น นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ วัย 54 ปี ที่ถูกจับกุมในข้อหากระทำอนาจารเด็ก ซึ่งภายหลังพบว่าในโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ของนายพงษ์ศักดิ์ มีเด็กอายุระหว่าง 6 – 12 ปี ที่ถูกกระทำอนาจารกว่า 100 คน ทั้งกอด จูบ ลูบ คลำ และถ่ายอวัยวะเพศ โดยบุ๋มประกาศกร้าวเลยว่าจะเอาผิดให้ถึงที่สุด และหวังว่าศาลจะไม่ให้ประกันตัว เพราะกลัวว่าเค้าจะออกมาทำลายหลักฐานที่อาจจะยังหลงเหลืออยู่
แต่ล่าสุดเมื่อเย็นวานนี้ นายพงษ์ศักดิ์ได้รับการประกันตัวชั่วคราวในชั้นศาลแล้ว โดยทนายความใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 200,000 บาท ในการยื่นประกันตัว 
ซึ่งหลังบุ๋ม ปนัดดาทราบข่าวที่นายพงษ์ศักดิ์ ได้รับการประกันตัว ก็ได้โพสต์ข้อความบอกว่าเครียด โดยโพสต์บอกว่า “แม้ว่าตำรวจจะคัดค้านการประกันตัว เพราะเชื่อแน่ว่ามันมีของกลาง รูปต่างๆที่แอบซ่อนและจะเอาไปทำลาย แต่ศาลก็ให้ประกันตัว บอกตามตรงว่าเครียดตั้งแต่ศาลต้องให้ใส่ชื่อบุ๋มในใบฟ้องแล้ว
การจะจับคนร้ายเข้าคุกสักคน (ทั้งที่เค้าทำร้ายเด็กผู้หญิงเป็นร้อยคนมากกว่า 20 ปี) มันต้องเหนื่อย ต้องเครียด ต้องเข้มแข็งมากขนาดไหน? แต่เพื่ออนาคตของเด็กคนอื่นๆ เราถอยไม่ได้แล้วค่ะ จากนี้จะรอดูว่ามีผู้ใหญ่คนไหนช่วยบ้างไหม? อยู่ในกลุ่มไลน์นั้นด้วยรึเปล่า? บอกเลยว่า งานนี้ ไม่จบที่คนเดียวแน่ !!!”
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/e4bTceMsHUk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ