ไม่วายโดนด้วย ‘ต้นหอม’ เดือดสื่อดังโยงเที่ยวทริป ‘ดีเจมะตูม’ ทั้งที่เป็นภาพเก่า

บันเทิง

ไม่วายโดนด้วย ‘ต้นหอม’ เดือดสื่อดังโยงเที่ยวทริป ‘ดีเจมะตูม’ ทั้งที่เป็นภาพเก่า

โดย

22 ม.ค. 2564

573 views

‘ต้นหอม’ เดือด หลังสื่อ โยงเที่ยวกับ ‘มะตูม’ ที่ภูเก็ต ‘ลูกเกด’ แจงยิบ ร่วมทริป ดีเจ.มะตูม ช่วงปีใหม่ พร้อมกักตัวและตรวจหาเชื้อ
ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เพื่อนสนิทของมะตูม ที่ได้ออกมาบอกแล้วว่าได้เจอกับดีเจมะตูมล่าสุดคือวันที่ 5 มกราคม ถือว่ามีความเสี่ยงต่ำมากๆ แต่ก็ไม่วาย มีสื่อนำภาพที่ต้นหอมได้ไปร่วมปาร์ตี้บนเรือกับมะตูมมาโพสต์ พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “เสี่ยงไหม ร่วมทริปวันเกิด ดีเจมะตูม ก็ทำเอาหลายคนเข้าใจผิดว่าเกิดจากภาพดังกล่าวตอนลงเรือ ซึ่งต้นหอม ก็นำข่าวนี้มาโพสต์พร้อมกับร้อง ถึงกับร้อง เ-ี้ย หลายรอบกันเลยทีเดียว พร้อมทั้งชี้แจงด้วยว่ารูปที่เห็นนั้นตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค.แล้ว 
งานนี้ทำเอาดีเจต้นหอมเดือดจัด โพสต์ลงอินสตาแกรมทันที " เ-ี้ยเสมอต้นเสมอปลาย...หมายถึงท่าโพสต์กุเนี่ย  เ-ี้ย ดีเนาะ  เ-ี้ย  เ-ี้ย ตัวตันมากเลย เห็นปุ๊บขึ้นมาคำเดียวเลย..... เ-ี้ย ! ใครถ่ายละไม่ยอมนับแน่เลย.....รูปเก่าแต่ข่าวมาผสมใหม่ ตอนนี้หุ่นดีขึ้นมานิดนึงละนะคะ...หุ่นในรูปนั้นตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค.ละนะคะ ตอนนี้ผอมละนะเพราะเพิ่งออกจากรพ.เพราะท้องเสีย ละหมอก็ตรวจโควิดไปด้วยเลยวันที่14 ที่ผ่านมาว่าไม่ติด ซึ่งข่าวก็เคยลงไปอ่ะเนาะ อยากยืนยันว่าตอนนี้หุ่นดีล้าววว  แต่แค่รูปนี้หุ่นคือ เ-ี้ย ไปหน่อย เอ้ย ไม่หน่อยสิ  เ-ี้ย มากกกกก....! ก็เท่านั้นเอง ด่า เ-ี้ย ก็ยังสงสาร เ-ี้ย  เห้อออออ
#อยากให้ไอจีมีเสียงตอนอ่าน อยากสะเตร๊ดคำว่า เ-ี้ย ยยยยยยยยยยยย  เ-ี้ย ดังๆ!"
ด้าน ลูกเกด เมทินี ที่ไปร่วมทริปด้วยกันช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ก็ได้ชี้แจงด้วยว่า จากรูปนี้ ที่เกดได้ไปเที่ยวทะเลตั้งแต่ปีใหม่กับเพื่อนๆ และมีดีเจมะตูมอยู่ด้วย ทำให้หลายคนเป็นห่วงเกด ขอชี้แจงดังนี้นะคะ เกดไม่ได้เจอมะตูมตั้งแต่กลับมา ซึ่งเป็นเวลามากกว่า 14 วัน อย่างไรก็ตามเกดแคนเซิลงาน และกักตัวเอง รวมทั้งนั่งไล่ไทม์ไลน์ตัวเอง เผื่อกรณีที่เกดอาจเจอคนที่ได้เจอหรือร่วมงานกับมะตูมหลังจากนั้นค่ะ และแพลนที่จะเข้าตรวจโควิดด้วย
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/mOwx8rRrkGY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ