เหล่าคนบันเทิงใกล้ชิดดีเจมะตูม แห่ตรวจโควิด-19 ยังไม่พบใครติดเชื้อ

บันเทิง

เหล่าคนบันเทิงใกล้ชิดดีเจมะตูม แห่ตรวจโควิด-19 ยังไม่พบใครติดเชื้อ

โดย

22 ม.ค. 2564

707 views

สถานการณ์โควิด-19 ที่ตอนนี้ได้แพร่ระบาดมาที่วงการบันเทิงแล้ว หลังจากที่ ‘ดีเจมะตูม เตชินท์’ ประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว 
อย่างที่รู้กันว่าในระหว่างที่ ‘มะตูม’ รับเชื้อมาในวันที่ 9 มกราคม หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ไปทำงาน และ เจอกับดารา นักแสดง และพิธีกรอีกหลายคนที่ต่างก็รีบไปเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด19 กัน และเมื่อวานนี้ต่างก็ออกมาเปิดเผยผลตรวจ 
เปิ้ล นาคร และภรรยา จูน กษมา ที่ได้ไปเจอมะตูม มาในวันที่ 19 มกราคม ก็ได้ไปตรวจหาเชื้อมาแล้วจูน กษมา ได้ออกมาแจ้งผลตรวจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ไม่ตรวจพบเชื้อโควิทนะคะ แต่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจค่ะ อีก 3-5 วันต้องกลับไปตรวจซ้ำค่ะ และต้องกักตัว 14 วันกันทั้งครอบครัวตามมาตราการค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ” 
ด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง ก็ได้ร่วมงานกับมะตูม ในวันจันทร์ ที่ 18 มกราคม ก็บอกว่า ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิดที่ศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพแล้ว โดยได้ยกเลิกทุกงานของเมื่อวานไปทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยของทุกคน และ ก็ได้อัพเดตผลตรวจโควิด-19 ว่าออกมาเป็นลบ โดยตรวจทั้งสองแบบไม่พบเชื้อใด ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ส่งข้อความเป็นห่วงมาครับ 
ส่วนอีกคนที่เข้าข่าย และอยู่ในไทม์ไลน์ของมะตูม ก็คือ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ที่เมื่อทราบข่าวจากดีเจมะตูมก็รีบไปตรวจโควิดทันที พร้อมเผยคลิปและผลตรวจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าไม่พบเชื้อ แต่ก็จะขอกักตัวเองต่อไปเพื่อความปลอดภัย ซึ่งดีเจมะตูม ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ด้วยว่า “ขอบคุณและขอโทษด้วยนะซาร่า ขอโทษจริงๆ” ซึ่งสาวซาร่าก็ได้ตอบกลับว่า “เธออออดูแลตัวเองดีดีนะ เป็นห่วงเสมอ เดี๋ยวก็หาย” 
ขณะที่ อ.ยิ่งศักดิ์ ที่ทำงานใกล้ชิดกับดีเจมะตูม เพิ่งไปถ่ายรายการร่วมกับดีเจมะตูม เมื่อวันที่ 18 มกราคม โดยเมื่อเช้าวานนี้ อ.ยิ่งศักดิ์ก็ได้โพสต์ภาพตรวจหาโควิด-19  แจ้งผลผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ผลตรวจเป็นลบ จากรพ บำราศนราดูร กราบขอบพระคุณท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข อธิบดีกรมควบคุมโรค และที่สำคัญห่วงใยถามกันแถบทุกชั่วโมงคือท่านรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ท่านกนกวรรณ วิลาวรรณ การ์ดไม่ตก วัดอุณหภูมิ ใส่หน้ากาก ล้างมือบ่อย และเว้นระยะห่าง ช่วยเราได้จริง รักษาสุขภาพกันทุกท่านนะคะ” ซึ่งท่านรัฐมนตรี ได้ร่วมงานกับอาจารย์ยิ่งศักดิ์ เมื่อวันพุธ ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ก็เป็นห่วงเป็นใย 
เช่นเดียวกับ ชมพู่ ก่อนบ่าย ที่ได้ลงคลิปออกมาแสดงความเป็นห่วงดีเจมะตูม พร้อมแจ้งผลการตรวจโควิด-19 ว่าผลเป็นลบ ไม่ติดเชื้อแต่อย่างใด พร้อมกับบอกว่าด้วยความที่ตนเป็นแม่ลูกอ่อนจึงค่อนข้างเซฟระยะห่างจากคนอื่นเป็นพิเศษอยู่แล้ว แต่เพื่อความสบายใจต่อครอบครัวและเพื่อนร่วมงานจึงตัดสินใจไปตรวจ อีกทั้งยังชี้แจงไทม์ไลน์ที่ได้ร่วมงานกับดีเจมะตูมในรายการว่าเป็นช่วงท้ายรายการ ซึ่งตลอดการสัมภาษณ์ ประมาณ 10 นาที ไม่มีดีเจมะตูมร่วมเฟรม ตนจึงขอโทษทุกฝ่ายที่อาจได้รับผลกระทบ พร้อมรับปากว่า หากพ้นวิกฤตช่วงนี้ไปแล้วจะกลับมาทำหน้าที่ให้ดีที่สุด
แต่กับอีกหนึ่งคนที่ถึงแม้จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับดีเจมะตูม ก็คือดีเจพุฒ ซึ่งดีเจพุฒนั้นได้พบกับดีเจมะตูมวันสุดท้ายเมื่อวันที่ 8 มกราคม แต่มะตูมคาดว่าได้รับเชื้อมาในวันที่ 9 มกราคม  เเละหลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกันเลย แต่ก้ได้ไปตรวจหาเชื้อทั้ง พุฒิ และ จุ๋ย โดยผลตรวจของทั้งคู่นั้นออกมาเป็นลบ ซึ่งจุ๋ยก็โพสต์บอกว่าถึงจะทราบผลแล้วก็จะปฏิบัติตัวเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม การ์ดไม่ตก พร้อมเปิดเผยว่าหลังจากที่ข่าวออกทั้งคู่โดนยกเลิกงานภายใน 5 นาที คนรอบตัวก็วิตกทั้งโทรและไลน์มา พร้อมบอกว่ามันไม่คุ้มเลยถ้าเราประมาทในช่วงนี้ ขอฝากให้ทุกคนเป็นห่วงตัวเองให้มากๆ และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ 
ขณะที่เพื่อนสนิทอีกคนของ ‘มะตูม’ อย่าง ‘รัศมีแข’ ที่แม้จะไม่ได้เจอกับ ‘มะตูม’ มา 14 วันแล้ว แต่ก็ได้ไปตรวจหาเชื้อ เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย และได้โพสต์ผลตรวจว่าเป็นลบ พร้อมกับโพสต์ข้อความบอกว่า “แขขออนุญาตชี้แจงในส่วนของแขดังนี้นะครับ แขไม่ได้เจอมะตูม มา 14 วัน แต่เพื่อความสบายใจ ของทุกฝ่าย แขจึงเข้ารับการตรวจ โควิด-19 เมื่อวานและวันนี้ ผลตรวจออกมาเป็นลบ ดังเอกสารที่แนบมา
ทั้งนี้แขก็ไม่ได้นิ่งนอนใจยังคงรักษาระยะห่าง และ ป้องกันดูแลสุขอนามัยของตัวเอง เป็นอย่างดีที่สุด จึงขอเรียนมาให้ทราบโดยทั่วกัน”
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/j3KaO34fyVY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ