หนุ่มปล่อยเงินกู้โพสต์โต้ ข่มขืนสาวท้อง 3 เดือน ใช้ปืนจี้หัว-ตบหน้า ยกมือไหว้ก็ไม่ปราณี

สังคม

หนุ่มปล่อยเงินกู้โพสต์โต้ ข่มขืนสาวท้อง 3 เดือน ใช้ปืนจี้หัว-ตบหน้า ยกมือไหว้ก็ไม่ปราณี

โดย

22 ม.ค. 2564

1K views

กรณีสาวคนหนึ่ง วัยเพียงแค่ 17 ปี ตั้งท้อง 3 เดือน ออกมาร้องสื่อ อยากจะกู้เงินเพื่อช่วยสามีจ่ายค่าบ้าน ปรากฎว่าถูกคนปล่อยเงินกู้หลอก ใช้ปืนจี้บังคับข่มขืน ตอนนี้เจ้าตัวเข้าแจ้งความแล้ว ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
เนื้อข่าว - ช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานเรื่องร้องเรียน จาก น.ส.โค้ก (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ว่าถูกชายอายุ 26 ปี ทำทีปล่อยเงินกู้หลอกมาหาที่บ้านและได้ใช้ปืนจี้ใช้กำลังบังคับข่มขืน ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านพัก ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อสอบถามข้อมูลที่เกิดขึ้น
น.ส.โค้ก อายุ 17 ปี เล่าว่า ตนเองกำลังตั้งท้องได้ 3 เดือน ซึ่งปกติแล้วจะอยู่บ้านเพียงลำพัง ส่วนสามีออกไปทำงานนอกบ้าน กว่าจะกลับก็ค่ำมืดดึกดื่น ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ ตนได้โพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊กระบุว่า ต้องการหายืมเงินนำมาใช้จ่ายค่าบ้าน เพราะเงินเดือนสามีออกสิ้นเดือน กระทั่งมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ทักเข้ามาหาทางข้อความในเฟซบุ๊ก
พอตนเปิดดูก็รู้ว่า บุคคลดังกล่าว คือนายจักรกฤษณ์ หรือ ขวด อายุ 26 ปี บ้านอยู่ในตัวเมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งเคยรู้จักกันมาก่อนหน้านี้ตามสถานบันเทิง จึงได้ทำการพูดคุยกันโดยตกลงจะยืมเงินจำนวน 10,000 บาท ผ่อนจ่ายวันละ 200 จนกว่าจะใช้หมด
นางสาวโค้ก เล่าต่อว่า จากนั้นนายขวด ได้ออกอุบายถามที่พักตนว่าพักที่ไหน จะเดินทางมาดูบ้าน หากตนไม่ส่งเงินจะได้ตามมาถูก เมื่อนายขวด ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาถึงบ้าน ก็ออกอุบายขอเข้าห้องน้ำ ตนเองจึงเดินตามเข้าไป เพราะเกรงว่านายขวด อาจจะหยิบทรัพย์สินตนออกมา เมื่อเข้าห้องน้ำได้ นายขวด ได้ใช้ปืนจี้ที่หัวและบังคับตน โดยเอาปืนตบหน้า แล้วลงมือข่มขืน
ตนเองพยายามยกมือไหว้ขอร้องว่าอย่าทำอะไรตนเลย เนื่องจากท้องอยู่ แต่นายขวดไม่สนใจจนสำเร็จความใคร่ แล้วก็กลับออกไปโดยบอกว่าจะนำเงินมาให้ แต่ตนเองก็ไม่ได้พูดอะไร เนื่องจากตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลับรวบรวมสติได้จึงโทรศัพท์ไปบอกพ่อและแม่ของสามี ให้พาเข้าไปแจ้งความที่ สภ.บ้านโพธิ์ ก่อนจะเดินทางไปตรวจหาร่องรอยการถูกกระทำชำเราที่โรงพยาบาลบ้านโพธิ์ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะมันเป็นแผลในใจของตนเองและครอบครัว
ล่าสุดวันนี้ ร้อยตำรวจเอก เปรม สิทธิอุดม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านโพธิ์ ได้นำตัวนางสาวโค้ก พร้อมผู้ปกครอง ไปที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อให้ทางอัยการ และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งเบื้องต้นจะออกหมายเรียกตัวชายที่ก่อเหตุมาสอบสวนว่าเหตุการณ์เป็นเช่นไรต่อไป
ขณะเดียวกันเราตรวจสอบไปที่เฟซบุ๊กของทางผู้ถูกกล่าวหา ได้โพสต์ข้อความล่าสุดเมื่อคืนนี้ ระบุว่า “เดี๋ยวรู้ ใครถูกใครผิด พวกที่ด่าๆ แชร์ๆ ผมไม่โกรธ แต่ถ้าผมไม่ผิด ผมเอาแน่นอน หมิ่นประมาท คอยดูแล้วกัน ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ทุกคนที่เป็นห่วง” พร้อมกับได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทราเช่นเดียวกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ